Giải Trí

Kay Trần tung trọn bộ ảnh tạp chí đẹp xuất sắc nhưng visual khác lạ khiến dân tình hoang mang

Khánh An - 25/12/2021 19:30 GMT+7

Tiếp nối Chủ tịch Sơn Tùng M-TP và “nàng thơ” Hải Tú, Kay Trần đã chính thức tung trọn bộ ảnh tạp chí mới nhất lên MXH.

Thời gian trước, MXH nổi lên tin đồn một Chủ tịch quyền lực showbiz yêu cầu cho gà nhà lên tạp chí theo kiểu “lạc kèm bia” mới đồng ý lời mời hợp tác khiến dân tình xôn xao. Không lâu sau, cả Sơn Tùng, Hải Tú và Kay Trần đồng loạt chia sẻ hình ảnh xuất hiện trên 2 tạp chí thời trang nổi tiếng khiến netizen lại được dịp đoán già đoán non.

b2
Bộ ảnh mới của Kay Trần với tạp chí Folio.

Tuy nhiên, đến tận hôm nay (25/12), Kay Trần mới tung trọn bộ ảnh tạp chí lên trang cá nhân. Như mọi khi, vẻ ngoài điển trai của nam ca sĩ vẫn khiến nhiều netizen phấn khích. Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng cho rằng Kay Trần ngày càng nữ tính, khác hẳn phong cách “cool ngầu, chất chơi” như trước khi gia nhập công ty của Sơn Tùng M-TP.

b1
Nhiều netizen khó hiểu khi Kay Trần có vẻ ngoài ngày càng nữ tính.

Thậm chí trong bộ ảnh mới, Kay Trần còn mạnh dạn để tóc dài làm cư dân mạng liên tưởng đến bản sao của Sơn Tùng. Nhưng dù theo phong cách nào thì không thể phủ nhận nam ca sĩ nhà M-TP vẫn rất cuốn hút, điển trai và mang nét đẹp ấn tượng.

b3
Hình ảnh mới của Kay Trần khác hẳn phong cách "cool ngầu" trước đây anh từng theo đuổi.

Trước đó, cả Sơn Tùng, Hải Tú và Kay Trần đều bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì đăng ảnh không ghi credit. Nam ca sĩ nhà M-TP không hề có bất cứ hành động nào đề cập đến nhãn hàng, chỉ để lại 2 tags là KayTran và MTPTalent. Hành động này khiến cả 3 người bị cộng đồng mạng hoài nghi về sự chuyên nghiệp cũng như thái độ làm việc.

>>> Tin nên đọc: