Giải Trí

"Hương vị tình thân": Không còn ngọt nhạt, bà Bích quyết "bán đứng" Nam để trả nợ?

An Nhiên - 27/07/2021 10:19 GMT+7

Hương vị tình thân ngày càng khiến giả ức chế khi bà Bích không chỉ có ý định muốn trốn và bỏ Nam lại một mình mà còn bị lung lay trước lời đề nghị bán đứng con gái.

Sau màn cãi vã với bà Xuân, Nam chính thức nghỉ việc tại công ty. Ông Sinh (bố đẻ của Nam) ngồi chờ dưới cổng công ty và đã chứng kiến cảnh Nam chịu đau khổ, tổn thương.

Hết nỗi đau này đến nỗi đau khác, sau tất cả những việc xảy ra, Nam phát hiện bà Bích lại một lần nữa muốn bỏ trốn cùng Diệp và bỏ rơi cô. Tuy nhiên, ý đồ của bà Bích đã sớm bị phát hiện, côn đồ nhanh chóng chặn đường của bà khiến bà khó lòng trốn thoát.

Thấy mẹ muốn bỏ đi để cô đối mặt với đống nợ nần, Nam thực sự gục ngã và tuyệt vọng. Bởi lẽ, từ trước đến nay, mỗi lần gây ra chuyện, bà Bích sẽ lại đối xử với cô như vậy.

huong-vi-tinh-than-tap-70
Nam thất vọng khi thấy mẹ tiếp tục có ý định đưa Diệp đi trốn và bỏ cô lại một mình.

Vì quá buồn bã nên Nam đã đi nhậu với ông Sinh. Cô tâm sự chuyện cuộc đời, cảm thấy buồn bã, lạc lõng vì không có bố ruột, mẹ không đối xử thật lòng với mình. Nghe tâm sự của con gái, ông Sinh cũng không kìm được nước mắt.

Thấy Nam đang gặp khó khăn, ông Sinh quyết định bán chó cưng và cả căn nhà ở quê để giúp con gái. Tuy nhiên, ngôi nhà đó là tài sản duy nhất của ông Sinh và cũng là nơi hương khói cho vợ, vì vậy khán giả vẫn không rõ liệu ông có thực sự bán nhà?

Trong một diễn biến khác, Kỳ Duyên đã nghe lời khuyên nhủ của bà Sa để nối lại tình xưa với Long. Ngoài ra, "cô nàng kỳ nhông" còn gọi bà Bích đến quán cà phê để đưa cho bà một khoản tiền rất lớn. 

huong-vi-tinh-than-tap-70
Kỳ Duyên đến gặp bà Bích để đưa ra lời đề nghị "quá quắt".

Tuy nhiên, điều kiện để bà Bích nhận số tiền này là phải bán đứng Nam. Kỳ Duyên đề ngị bà nói với gia đình Long rằng chuyện con gái mình đỡ cho con trai bà Xuân một nhát dao chỉ là dàn dựng và đã được sắp đặt từ trước. 

Lúc đầu khi mới nghe tới lời đề nghị, bà Bích phản ứng rất gay gắt. Thế nhưng, sau khi nghĩ đến khoản nợ khổng lồ và đám côn đồ trước cửa, bà đã bị lung lay.

huong-vi-tinh-than-tap-70
Bà Bích mới đầu còn phản đối gay gắt nhưng sau đó lại lung lay quyết định trước sự đe dọa của đám côn đồ.

Về phía Long, khi Nam đến công ty hoàn thiện thủ tục nghỉ việc, anh chủ động đợi cô ở sảnh để nói chuyện. Long cho biết anh sẵn sàng giúp đỡ cô giải quyết khó khăn nhưng Nam từ chối và vẫn quyết định ra đi. 

Hiện, khán giả đang tò mò trước việc, liệu bà Bích có thực sự bán đứng con gái để lấy tiền trả số nợ khổng lồ?

huong-vi-tinh-than-tap-70
Chuyện tình của Long và Nam gặp muôn vàn trắc trở.

Tin liên quan:

>> Cảnh "bốc mùi" trong "Hương vị tình thân": Mắm tôm thật 100% nhưng người ném không phải bà Bích

>> Hương vị tình thân tập 69: Bà Sa tái mặt khi nhắc đến ông Sinh, shark Long lớn tiếng với bà Xuân

>> “Hương vị tình thân” gây sốt với màn dàn cảnh ăn cắp đầy kịch tính

Tin phổ biến