Giải Trí

Quỳnh Anh Shyn lộ clip giống hệt “trần như nhộng” ngồi trên mái nhà, antifan lập tức vào mỉa mai

Khánh An - 23/07/2021 09:44 GMT+7

Quỳnh Anh Shyn vừa tung clip mờ ảo, nhìn lướt qua như chẳng mặc gì bên dưới khiến antifan lập tức vào “buông lời cay đắng”.

Quỳnh Anh Shyn chính là một trong những nàng mẫu hot nhất hiện tại với 2,6 triệu followers trên Instagram. Không còn gương mặt ngây thơ, trong sáng năm nào, giờ đây cô nàng đã lột xác hoàn toàn và trở thành một fashionista đình đám với phong cách sexy, cá tính.

a8
Quỳnh Anh Shyn đã lột xác với hình tượng mẫu nữ sexy. Ảnh: Kênh14

Với body quyến rũ chuẩn từng centimet thì không có gì khó hiểu khi cô nàng thường tận dụng để khoe triệt để. Nếu click vào trang Instagram cá nhân của cô nàng, bạn sẽ dễ dàng tìm được loạt ảnh và clip với bikini “nóng bỏng mắt”. Trong post mới nhất, Quỳnh Anh Shyn cũng tinh tế khoe trọn body “bốc lửa” trong bộ bikini quyến rũ.

a9
Cô nàng thường tạo dáng cùng những bộ bikini nóng bỏng hết cỡ. Ảnh: Kênh14

Tuy nhiên, trong video mới nhất, Quỳnh Anh Shyn lại sử dụng filter Instagram mờ ảo được quay từ khoảng cách khá xa, gây nên màn hack mắt người xem cực khó hiểu. Nhiều netizen cho rằng, dù cố căng mắt nhìn rõ thì vẫn thấy Quỳnh Anh Shyn như… không mặc gì bên dưới. 

a1
Clip mới của Quỳnh Anh Shyn gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Kênh14

Hơn nữa, địa điểm cô nàng ngồi trông giống mái hiên một căn villa trong resort nghỉ dưỡng nào đó. Nhìn lướt qua thì có vẻ khá “chill” với hàng dừa, gió biển nhưng nhìn kỹ thì cứ thấy… kỳ kỳ.

Ngay lập tức, một antifan đã vào công kích cô nàng: “Trông như ngáo đá ngồi trần nhà người trần như nhộng ý cậu à”. Sau đó, Quỳnh Anh Shyn cũng thẳng tay đáp trả antifan với đúng từ “ngáo đá” vừa bị mỉa mai: “Cậu mới ngáo đó cậu à”.

a2
Quỳnh Anh Shyn không ngần ngại đáp trả 1-1 khi bị antifan mỉa mai. Ảnh: Kênh14

Clip của Quỳnh Anh Shyn đúng là dễ gây hiểu lầm, nhưng với cương vị một người có sức ảnh hưởng nhiều với công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ, chắc hẳn Quỳnh Anh Shyn sẽ không chọn tung những hình ảnh nhạy cảm để nhằm “câu fame, câu like”.

>>> Tin nên đọc:

Rộ nghi vấn Thanh Thảo và ông xã Việt kiều trục trặc hôn nhân sau 4 năm chung sống

Ngọc Hà gửi lời cảm ơn khán giả, tiết lộ tình trạng sức khoẻ của NSND Công Lý

NSND Hồng Vân gây tranh cãi vì áng thơ "Thương Sài Gòn" giữa mùa dịch