Giải Trí

Jack tung loạt ảnh khoe body khiến fan “xỉu lên xỉu xuống”, ngay cả cầu thủ Tiến Linh cũng phải vào góp vui

Khánh An - 22/07/2021 16:47 GMT+7

Dù không sở hữu 6 múi “sầu riêng” nhưng bức ảnh hiếm hoi khoe body của Jack vẫn khiến các fan “đứng ngồi không yên”, cầu thủ Tiến Linh cũng lập tức vào bình luận.

TP HCM đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 để phòng chống dịch Covid-19. Thời gian này, nhiều sao Việt cũng ở yên tại nhà thay vì tham gia các hoạt động nghệ thuật, trong đó có Jack. Anh chàng ca sĩ sinh năm 97 thường cập nhật hoạt động thường ngày như dọn phòng, chơi với mèo, xem bóng đá hay các hoạt động ủng hộ quyên góp chống dịch Covid-19 để các fan đỡ nhớ.

Mới đây, Jack còn khiến fan “xỉu lên xỉu xuống” khi bất ngờ tung ảnh khoe cơ bụng lần đầu tiên.

d1

Trong ảnh, Jack cúi mặt, dựa người vào lan can, phần thân trên ở trần để lộ body. Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút lượng tương tác khủng từ fan với hơn 213.000 lượt likes, hơn 4.700 lượt shares và hơn 43.000 comments.

Một số bình luận của netizen tỏ ra “phấn khích” trước màn hở bạo của nam ca sĩ:

Sexy quá trời Jack ơi!”

“Xỉu lên xỉu xuống luôn rồi!”

“Nay cởi áo luôn rồi hả anh ơi. Càng ngày càng bạo rồi nè”

“Eo này hơn eo tui rồi, mê quá đi”

Thậm chí, bức ảnh này còn thu hút cả sự quan tâm của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh. Nam cầu thủ bình luận hài hước: “Ở nhà suốt mà vẫn mập như thường vậy?” khiến nhiều fan vội vào “thanh minh”: “Là do tụi em không muốn ổng ốm ạ!”.

d2

Đây là lần đầu tiên giọng ca “Sóng gió” tung ảnh hở bạo đến vậy. Trước đây, anh chàng cũng từng đăng tải một số bức ảnh khoe bụng hay hình xăm nhưng chỉ để lộ một chút dáng người. Lần này, anh chàng vui vẻ “thách” mọi người khoe bụng giống mình khiến fan cười “ngất xỉu”.

d3

Ảnh: Tiin.vn

>>> Tin nên đọc:

Ngọc Hà gửi lời cảm ơn khán giả, tiết lộ tình trạng sức khoẻ của NSND Công Lý

NSND Hồng Vân gây tranh cãi vì áng thơ "Thương Sài Gòn" giữa mùa dịch

Vợ sắp cưới của Huỳnh Anh công khai mắng "các em gái vô liêm sỉ"