Giải Trí

8 năm sau ngày mất Wanbi Tuấn Anh, cuộc sống của bạn gái Hàn Quốc giờ ra sao?

Tường Vy - 23/07/2021 10:35 GMT+7

8 năm sau khi Wanbi Tuấn Anh qua đời, bạn gái người Hàn Quốc đã phần nào nguôi ngoai và dần trở lại với cuộc sống bình thường.

Tháng 7/2013, cả showbiz Việt bàng hoàng, tiếc thương cho chàng ca sĩ trẻ tài hoa Wanbi Tuấn Anh. Thời điểm đó, người thân và bạn gái người Hàn Quốc Kang Ha Neul của cố ca sĩ vô cùng suy sụp và đau lòng. 8 năm sau ngày mất của Wanbi, bạn gái người Hàn Quốc cũng dần trở lại cuộc sống thường nhật tại Hàn Quốc.

a1

Kang Ha Neul hay còn được gọi với tên thân mật là Sky. Cô là nữ ca sĩ người Hàn Quốc đồng hành cùng Wanbi Tuấn Anh trong suốt thời gian anh hoạt động nghệ thuật. Ha Neul là thành viên của công ty Ya!Entertainment, đồng thời tham gia diễn xuất, góp giọng trong một số sản phẩm âm nhạc của Wanbi như Greeting Valentine, Đêm Tình Nhân, Nhịp Tim,...

a11

Khi Wanbi còn sống, cố ca sĩ cùng bạn gái người Hàn Quốc từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò. Mỗi khi được hỏi về mối quan hệ thân thiết, cặp đôi đều phủ nhận. Tuy nhiên, Kang Ha Neul luôn bên cạnh nam ca sĩ bất cứ nơi đâu, dù là khi đóng MV, lưu diễn hay các hoạt động khác trong cuộc sống.

a2
a3

Chưa từng xác nhận chuyện yêu đương nhưng những người thân thiết Ha Neul là bạn gái của cố ca sĩ. Khi Wanbi Tuấn Anh qua đời, cô gái người Hàn Quốc luôn túc trực bên linh cữu của nam ca sĩ và ở bên cạnh đến khi anh được đưa đi hỏa thiêu.

a4
a5

Nhiều năm sau, Kang Ha Neul mới có thể trở lại cuộc sống bình thường. Cô từng hợp tác với một kênh YouTube chuyên quảng bá về văn hóa, ẩm thực Việt Nam tới người Hàn Quốc, thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Năm 2016, Sky từng quay lại Việt Nam để tham gia chương trình truyền hình thực tế “Hoán đổi” theo di nguyện của bạn trai. Dù yêu thích ca hát nhưng Sky hiện đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật và trở về Hàn Quốc sinh sống với lý do sức khỏe.

a6

Hiện tại, Kang Ha Neul đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp, không khác nhiều so với thời Wanbi Tuấn Anh còn sống. Ngay cả khi trở lại Hàn Quốc, cô vẫn giữ liên lạc với người bạn ở Việt Nam. Nhiều nguồn tin cho rằng nữ ca sĩ đã có bạn trai mới, tuy nhiên Sky khá kín tiếng và không chia sẻ nhiều về chuyện đời tư lên trang cá nhân.

a7

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Bị soi khoảnh khắc bục quần ngay chỗ hiểm, Á hậu Bùi Phương Nga nói gì?

Rộ nghi vấn Thanh Thảo và ông xã Việt kiều trục trặc hôn nhân sau 4 năm chung sống

Ngọc Hà gửi lời cảm ơn khán giả, tiết lộ tình trạng sức khoẻ của NSND Công Lý

Tin phổ biến