Giải Trí

Clip thót tim: Đan Trường đang diễn thì bị cưa nửa người, vẫn ra sức hát dù cơ thể tách làm đôi?

Hương Ly - 23/07/2021 10:43 GMT+7

Nhiều khán giả khi xem lại vẫn không khỏi lo lắng cho nam ca sĩ khi diễn tiết mục ảo thuật nguy hiểm trong liveshow ca hát.

Suốt những ngày qua, thông tin Đan Trường ly hôn vợ đại gia Thủy Tiên sau 8 năm chung sống khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Từ câu chuyện này, mọi câu chuyện xoay quanh nam ca sĩ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Cho đến mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau tiết mục kinh dị “anh Bo” bị cắt đôi người vẫn có thể hát khiến ai nấy cũng thót tim. Cụ thể, trong live concert Thập Đại Mỹ Nhân vào năm 2008, ngoài ca hát, nhảy múa thì tiết mục ảo thuật cắt đôi nửa người của Đan Trường gây ấn mạnh đến người xem.

Theo đó, Đan Trường và nữ ca sĩ Hoàng Châu đóng vai một cặp tình nhân đang chạy trốn một nhóm người. Khi bị vây bắt, nhóm người này ép nam ca sĩ leo lên bàn cưa khổng lồ trước sự khóc lóc van xin của người yêu.

Những khoảnh khắc sau đó khiến khán giả không khỏi rùng mình khi tận mắt chứng kiến “anh Bo” bị cắt đôi nửa người trên sân khấu. Tuy nhiên, giây phút cơ thể bị tách đôi, Đan Trường vẫn thể hiện ca khúc Chỉ Cần Mình Có Nhau cùng bạn diễn Hoàng Châu bằng giọng hát ngọt ngào, da diết và tình cảm.

Kết thúc màn trình diễn, khán giả vỗ tay hò reo không ngớt trước một tiết mục kết hợp giữa ca hát và xiếc ảo thuật vô cùng hoành tráng.

Đến nay khi xem lại màn trình diễn “thót tim” này của Đan Trường, nhiều cư dân mạng mới “vỡ lẽ” ra là thực tế nam ca sĩ không bị cưa đôi người, anh đã khéo léo giấu nhẹm đôi chân thật ở chiếc hộp bên dưới.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Nằm mà giọng hát không bị lệch tone. Quá chất.

- Hồi đó coi hoài luôn. Tại vừa thích ảo thuật vừa thích ca nhạc.

- Ngày xưa coi tưởng cưa thật. Sợ lắm luôn.

- Tuổi thơ dữ dội với tiết mục này!

- Nằm vẫn hát được, đúng là huyền thoại.

8 năm sau ngày mất Wanbi Tuấn Anh, cuộc sống của bạn gái Hàn Quốc giờ ra sao?

Tin phổ biến