Đời Sống

Hàng loạt cô gái trẻ rao "cái ngàn vàng" giá tiền triệu trên mạng

Theo Vietnamnet - 23/12/2021 09:28 GMT+7

Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hải Đăng (29 tuổi, trú tại Gia Lâm, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Theo báo Tuổi Trẻ Thủ Đô, trước đó vào khoảng 16h45 ngày 14/12, Tổ công tác Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Long Biên phối hợp cùng Công an phường Ngọc Lâm tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn N.N (ở phường Ngọc Lâm, quận Long Biên) phát hiện hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 203 và 205, thu giữ các tang vật liên quan.

Cơ quan Công an đã tiến hành lập biên bản và đưa những người liên quan về trụ sở để làm rõ. Bước đầu, Công an quận Long Biên đã làm rõ P không có công ăn việc làm, nên đã đăng bài lên nhóm “Checker Việt” trên Facebook để khách có nhu cầu mua dâm gọi điện liên hệ.

rao-cai-ngan-vang
Đối tượng Nguyễn Hải Đăng

Trưa ngày 14/12, hai người đàn ông có nhu cầu mua dâm nên đã lên mạng tra số điện thoại của P để đặt vấn đề. Người phụ nữ này báo giá 1 triệu đồng/người/lượt "vui vẻ". Do khách báo có 2 người nên P đã gọi điện cho Đăng để "điều hàng". Sau đó, Đăng đã đưa một cô gái để đi bán dâm cùng P.

Tại khách sạn, hai vị khách đưa cho P. 2,5 triệu đồng tiền mua dâm và tiền taxi. P. chia một nửa số tiền cho cô gái còn lại, rồi các đối tượng tách phòng thực hiện hành vi mua bán dâm.

Theo Trí Thức Trẻ, tại cơ quan công an, một cô gái bán dâm cho biết đã đăng bài trong nhóm “Checker Việt” để tìm khách. Sau đó, 2 người đàn ông đã liên hệ với cô này mua dâm với giá 1 triệu đồng/lượt.

Sau đó, Đăng đã đưa 2 gái bán dâm đến khách sạn và thu 2,5 triệu đồng. Khi các cặp đôi đang “vui vẻ” thì bị tổ công tác bắt quả tang.

Theo tìm hiểu của PV, chỉ với một từ khoá "Checker" trên Google người dùng có thể tìm thấy khoảng 178.000.000 kết quả trong 0,37 giây.

Trong đó, hiển thị nổi bật nhất là "Gái gọi Hà Nội"; "Gái gọi TP Hồ Chí Minh"; "Gái gọi Hà Nội giá rẻ"; "Gái gọi Hà Nội cao cấp".

rao-cai-ngan-vang-1

Sau đó, chỉ cần nhấp vào đường link có tên Checkerviet hiện ra hàng loạt hình ảnh nóng bỏng, mát mẻ, số đo 3 vòng, số điện thoại...của các cô gái "bán hoa" kèm theo giá đi khách.

Qua tìm hiểu một loạt Website "Checker" giá đi khách của gái gọi "cao cấp Hà Nội" từ 1.000.000đ đến 2.000.000đ/lượt.

Về phần "tú ông" Nguyễn Hải Đăng, một cán bộ điều tra Công an quận Long Biên cho biết, thời điểm bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, Đăng chưa có tiền án, tiền sự. Anh ta không có công ăn việc làm ổn định, chủ yếu làm nghề tự do. Thực chất, Đăng kiếm tiền bằng nghề "tú ông" chuyên môi giới mại dâm.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Hải Đăng khai nhận, thường lang thang trên mạng xã hội, chủ yếu là Facebook để tìm khách có nhu cầu mua dâm.

Khi "chốt kèo" được với khách, Đăng sẽ làm trung gian, môi giới các cô gái trẻ đẹp bán dâm. Trực tiếp Đăng là người đưa, đón các cô gái bán dâm này đến khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn TP Hà Nội.

Mỗi lần dẫn mối thành công, Đăng sẽ cắt phế 300.000 đồng của gái bán dâm.

Tin phổ biến