Giải Trí

Nam ca sĩ Vbiz 2 lần mắc Covid, từng ngất lịm trên máy bay

Trầm Miên - 15/02/2022 22:10 GMT+7

Mắc Covid-19 lần thứ 2 chỉ sau vài tháng khỏi bệnh, nam ca sĩ từng bị khó thở và ngất lịm trên chuyến bay tại Mỹ.

Mới đây, Quách Tuấn Du bất ngờ chia sẻ về việc bản thân từng 2 lần mắc Covid-19. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ mình dương tính với Covid-19 lần thứ 2 chỉ vài tháng sau khi khỏi bệnh. Khi đó anh đang ở Mỹ và đây cũng là lý do khiến giọng ca 41 tuổi từng bị ngất lịm trên chuyến bay từ Tenesse về California.

1
Chia sẻ của Quách Tuấn Du về 2 lần dương tính với Covid-19.

Trên trang cá nhân, Quách Tuấn Du viết: "Đây là lần 2 tôi mắc Covid (lúc ở Mỹ), điều mà tôi nghĩ cũng bình thường không riêng gì tôi mà những người từng là F0 khỏi bệnh trước đó đã từng mắc Covid-19 như tôi. Chỉ có điều sức khoẻ của mỗi người mỗi khác cũng chính vì mắc lần 2 nồng độ oxy bị thiếu nên tôi đã bị khó thở và ngất lịm trên máy bay với chuyến bay từ Tenesse về California vừa qua. Bây giờ tuy ổn nhưng thỉnh thoảng tôi hay bị nhức đầu tức ngực 1 xíu, ho và dễ bị sặc đến tức lồng ngực...".

4
Thông báo mắc Covid-19 lần đầu tiên của nam ca sĩ vào tháng 9/2021.

Trước đó, Quách Tuấn Du từng thông báo mắc Covid-19 lần đầu vào ngày 20/09/2021. Thời điểm đó nam ca sĩ vừa được tiêm phòng mũi vaccine đầu tiên. Chỉ vài tháng sau đó, anh có chuyến lưu diễn tại Mỹ vào hồi tháng 12 và tiếp tục mắc Covid lần thứ 2. Với kinh nghiệm từ lần mắc trước đó, Quách Tuấn Du chăm chỉ ăn uống và tập thể thao, điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ nên đã khỏi bệnh chỉ sau 5 ngày.

2
Hậu mắc Covid-19, Quách Tuấn Du thi thoảng lại bị đau đầu và tức ngực.

Ở thời điểm hiện tại, dù đã khỏi bệnh nhưng anh vẫn hay bị đau đầu và tức ngực. Ảnh hưởng hậu mắc Covid-19 khiến sức khỏe của nam ca sĩ thay đổi rõ rệt.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến