Giải Trí

Hậu Covid-19, Minh Tú gặp loạt triệu chứng về sức khỏe, tiết lộ mình bị trầm cảm nhẹ

Tường Vy - 08/02/2022 23:30 GMT+7

Mới đây, Minh Tú chia sẻ mình mắc hàng loạt triệu chứng hậu Covid-19 đến mức trầm cảm nhẹ khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Ngày 7/2, siêu mẫu Minh Tú khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi cho biết bản thân bị trầm cảm nhẹ. Đến tối 8/2, nữ siêu mẫu đã có bài đăng dài chia sẻ cụ thể về tình trạng sức khỏe của mình. Theo đó, cô cho biết sức khỏe và tâm lý chưa ổn định sau khi mắc Covid-19.

a1
Minh Tú cho biết bản thân gặp nhiều triệu chứng hậu Covid-19 và tiết lộ sức khỏe lẫn tâm lý chưa ổn định 100%.

Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu cũng chia sẻ những điều mình nói chỉ là kinh nghiệm cá nhân nên mong mọi người hãy tiếp nhận theo hướng tích cực. Cụ thể, sau khi khỏi bệnh, Minh Tú gặp hàng loạt triệu chứng về sức khỏe như rụng tóc, mất ngủ, thở nặng nề, hay quên, thị lực yếu. Đặc biệt, tâm lý của cô cũng chưa ổn định khiến nữ siêu mẫu có dấu hiệu trầm cảm nhẹ.

a3
Minh Tú khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ bản thân đang rơi vào trạng thái trầm cảm nhẹ.

Tuy nhiên, cô nàng cũng không quên trấn an người hâm mộ: "Hiện tại tôi chưa ổn 100% nhưng nhờ sự chăm sóc và yêu thương của gia đình, bạn bè, anh chị em xém ruột, tri kỷ,... đã hỗ trợ và giúp tôi vững vàng để đối mặt và vượt qua. Ít nhất ngày hôm nay của tôi tốt hơn rất nhiều. Tôi rất biết ơn về điều đó, tôi chân thành cảm ơn tình cảm này thật nhiều".

a2
Trước đó 1 tháng, Minh Tú thông báo mình dương tính với Covid-19. Sau đó, cô cách ly, điều trị tại nhà và khỏi bệnh.

Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu cũng lên tiếng nhắc nhở những ai chưa mắc Covid-19 nên cẩn thận và tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc 5k để bảo vệ bản thân. Ngoài ra, nữ siêu mẫu cũng gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè và người hâm mộ đã quan tâm, lo lắng cho mình suốt thời gian qua. Dưới bài viết của Minh Tú, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên và mong “Stella Tình” mau chóng khỏe mạnh để truyền năng lượng tích cực cho mọi người.

a4
Trong bài đăng mới nhất, có thể thấy Minh Tú đang giữ tinh thần lạc quan để đối mặt với khó khăn.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến