Đời Sống

Quang Hải nghi mắc Covid-19 hậu nghỉ Tết Nhâm Dần 2022

Thiên Thư - 09/02/2022 10:03 GMT+7

Nguyễn Quang Hải nghi mắc Covid-19 do kết quả xét nghiệm PCR mẫu gộp của các thành viên CLB Hà Nội dương tính.

Kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, CLB Hà Nội đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới – V-League 2022. Trong sáng 8/1, đội đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho cầu thủ và ban huấn luyện để đảm bảo an toàn. 

Theo đó, mẫu gộp xét nghiệm PCR của các thành viên CLB Hà Nội, trong đó có Nguyễn Quang Hải có kết quả dương tính với Covid-19. 

Chia sẻ với Tiền Phong, đại diện CLB Hà Nội cho biết: “Để chắc chắn, CLB sẽ cho các cầu thủ xét nghiệm PCR mẫu đơn để kiểm tra. Các cầu thủ đều đã tiêm vắc xin COVID-19 nên trong trường hợp mắc bệnh, đội sẽ cho nghỉ ngơi, cách ly để điều trị”.

quang-hai
Quang Hải nghi mắc Covid-19. Ảnh: Thethao247

Có thể nói, việc Hà Nội trở thành điểm nóng của dịch Covid-19, số ca nhiễm tăng cao, vì thế việc các cầu thủ không may trở thành F0 là điều hoàn toàn xảy ra. Đặc biệt, trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán, việc tiếp xúc với nhiều người cũng làm tăng khả năng lây nhiễm dịch bệnh. 

Trước đó, trong đợt tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022, một số cấu thủ cũng không thể góp mặt vì nhiễm Covid-19. Trong đó có Văn Toàn, Tiến Linh, Hoàng Đức. Tuy nhiên, do đã tiêm đầy đủ vaccine, các tuyển thủ đều bình phục nhanh chóng và trở lại kịp thời trong trận đấu gặp Trung Quốc trên sân Mỹ Đình. 

Sau một mùa giải bị huỷ do ảnh hưởng của dịch bệnh, V-League 2022 chính thức trở lại. Thời điểm này, CLB Hà Nội đã chia tay một số gương mặt cũ, đồng thời ký hợp đồng với nhiều cái tên mới. Về phía Quang Hải, trụ cột của Hà Nội đang đàm phán gia hạn hợp đồng. 

Với những gì đã thể hiện, Quang Hải vẫn luôn là một trong những ngôi sao hàng đầu của đội bóng Thủ đô. Người hâm mộ CLB Hà Nội hi vọng, nam cầu thủ tiếp tục đồng hành cùng đội trong thời gian sắp tới.

Tin phổ biến