Giải Trí

Netizen lo lắng khi thấy sự xuống sắc của Trấn Thành và Trường Giang: Người đen sạm, phát tướng, người râu ria không nhận ra

Khánh An - 27/07/2021 15:53 GMT+7

Netizen ngỡ ngàng trước loạt ảnh mới nhất của 2 danh hài đình đám Trấn Thành và Trường Giang.

Trong thời gian TP HCM thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, hầu hết tất cả nghệ sĩ đều tuân thủ quy định và cập nhật những hình ảnh đời thường lên MXH. Trong khi nhiều nghệ sĩ khác khoe nấu ăn, đọc sách, trồng cây, thư giãn, ở nhà vẫn lên đồ sang chảnh thì 2 danh hài đình đám Trường Giang và Trấn Thành lại khiến fan “ngã ngửa” vì ngoại hình “phát tướng” và ăn mặc xuề xòa.

Trong những clip được bà xã Hari Won đăng tải, Trấn Thành trông xuống sắc khá nhiều khi râu ria không thèm cạo, tóc dài đến mức buộc lại phía sau.

c3

Không biết Trấn Thành đang muốn thay đổi hình ảnh mới hay chỉ đơn giản là lười cắt tóc, cạo râu trong những ngày giãn cách nhưng cũng khiến cho các fan bất ngờ với hình ảnh đối lập vẻ chỉn chu trên sân khấu.

c2

Trường Giang cũng được nhiều người nhận xét tăng cân thấy rõ khi lộ ảnh hậu trường ghi hình online cho chương trình “Nhanh như chớp”. Tuy tóc tai và râu ria không xuề xòa như Trấn Thành nhưng Trường Giang cũng xuống sắc khá nhiều với làn da đen sạm đi.

a5

Trước đó, Trường Giang đã có thời gian về quê nghỉ ngơi. Chắc hẳn nam danh hài đã làm việc nhiều ở ngoài trời nên làn da mới đổi màu như vậy.

a6

Ảnh: afamily.vn

>>> Tin nên đọc:

"Triệu phú đô la" Khoa Pug hướng dẫn Gen Z cách kiếm tiền, đến 30 tuổi là mua được nhà ở Sài Gòn

“Bóc trần” sự thật đoạn clip Hoài Linh ăn mặc giản dị, về quê làm vườn hậu ồn ào từ thiện

Phanh Lee hạ sinh con đầu lòng với thiếu gia Cocobay