Giải Trí

Nghệ sĩ Giang Còi phản hồi thông tin điều trị ung thư tại Bệnh viện Phổi

An Nhiên - 27/07/2021 09:37 GMT+7

Sau khi Bệnh viện Phổi Hà Nội bị phong tỏa vì có nhiều ca nhiễm COVID-19, nhiều khán giả đã không khỏi lo lắng, nhắn tin hỏi thăm tình trạng của nghệ sĩ Giang Còi.

Thông tin nghệ sĩ Giang Còi đang điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối khiến nhiều khán giả lo lắng. Thêm nữa, một số người còn cảm thấy bồn chồn và liên tục nhắn tin hỏi thăm anh vì cứ ngỡ anh điều trị tại bệnh viện Phổi Hà Nội (địa điểm mới bị phong tỏa vì COVID-19).

giang-coi-dieu-tri-tai-benh-vien-phoi
Nhiều người lo lắng cho nghệ sĩ Giang Còi sau khi nghe tin Bệnh viện Phổi Hà Nội bị phong tỏa do COVID-19

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ đã trấn án khán giả khi cho biết, anh đang điều trị tại Bệnh viện Phổi Trung ương. Tại đây, công tác phòng, chống dịch bệnh vô cùng nghiêm ngặt nên mọi người không cần quá lo lắng.

"Ở Hà Nội có nhiều viện, riêng về phổi có: Bệnh viện Phổi Trung ương, Bệnh viện Phổi Hà Nội... Tại viện Phổi Trung ương - nơi tôi điều trị, bảo vệ, phòng chống vô cùng nghiêm ngặt ngay tại cổng vào, thực hiện đầy đủ các nghị định, chỉ thị của Nhà nước, của Bộ Y tế và còn thêm các quy định riêng phù hợp với đặc thù của viện. Trong viện cực kỳ phong quang và sạch sẽ", Giang Còi chia sẻ với khán giả.

giang-coi-dieu-tri-tai-benh-vien-phoi-1
Đơn vị Giang Còi điều trị ung thư là Bệnh viện Phổi Trung ương

Đầu năm 2021, nam nghệ sĩ bị phát hiện ung thưng hạ họng giai đoạn 3 và đã di căn. Vào thời điểm mới phát bệnh, anh từng có ý định không điều trị. Tuy nhiên, dưới sự động viên của mọi người, Giang Còi đã quyết định điều trị theo phác đồ.  Để trang trải bệnh tình, anh đã đăng tin rao bán chiếc xe hơi cá nhân màu trắng sử dụng được 2 năm.

Tin trong ngày:

>> Hà Nội ghi nhận 19 ca COVID-19 mới, trong đó 13 người phát hiện tại cộng đồng

>> Vụ tra tấn thiếu nữ 15 tuổi ở Thái Bình: Tạm giam 2 đối tượng liên quan

>> 3 cô gái ở Hà Nội xuất trình giấy thông hành của công ty cầm đồ rồi nhận kết đắng