Giải Trí

“Cậu IT” Nhâm Hoàng Khang tung sao kê “Quỹ Hằng Hứu”, thừa nhận “trò hề” sao kê giả khiến netizen phẫn nộ

Khánh An - 16/09/2021 09:15 GMT+7

Tối 15/9, Nhâm Hoàng Khang công bố bản sao kê “Quỹ Hằng Hứu” lên trang cá nhân kèm theo một video khẳng định tất cả chỉ là “trò hề”.

Tối 15/9, như đã hẹn, Nhâm Hoàng Khang đã đăng tải bản sao kê “Quỹ Hằng Hứu” lên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng chú ý là việc Nhâm Hoàng Khang để lộ rõ thông tin chi tiết của các tài khoản chuyển tiền đến.

a1
Nhâm Hoàng Khang đăng tải bản sao kê lộ rõ thông tin chi tiết các tài khoản chuyển tiền trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, chỉ sau vài phút đăng tải, Nhâm Hoàng Khang tiếp tục đăng thêm một video giải thích tất cả chỉ là một “trò hề”: "Sao kê này nó chỉ là trò hề thôi, chứ ai lấy được bên ngân hàng. Các bạn hiểu chưa, cho các bạn cộng trừ thoải mái luôn. Từ đầu đến cuối đây chỉ là một trò hề thôi. Mình muốn nhắn gởi đến các bạn đừng có đòi sao kê tùm lum của người ta. Đừng có vô ngân hàng của người ta phá nữa. Chỉ cần biết một chút tin học là có thể làm được bản sao kê rất đẹp và hoành tráng. Ở đâu ra mà hack ngân hàng, tầm bậy tầm bạ không".

Bên cạnh đó, Nhâm Hoàng Khang còn dẫn một đường link website kèm caption: “Tự trải nghiệm sao kê tại”. Cụ thể, khi ấn vào đường link này, chỉ cần mỗi lần F5 là trang web sẽ hiện ra một bản sao kê khác nhau.

a3

Trước thời điểm tung sao kê, “cậu IT” đã có hàng loạt động thái “lách luật” tinh vi trên trang cá nhân Facebook. Ngoài việc gọi tên “Quỹ Hằng Hứu là trong kịch bản một bộ phim do mình mơ thấy”, Nhâm Hoàng Khang liên tục bóng gió về việc bản thân có vô tình đánh rơi một chiếc USB có nội dung nhạy cảm và cho rằng nếu ai đó lượm được hay làm gì thì anh không biết.

a2

"Thông báo mất usb. Do mải mê xem livestream chị NPH, tôi có đánh rơi một usb có nội dung nhạy cảm. Vì vậy nếu trong mấy ngày tới. Chắc có ai lượm rồi làm gì tôi không biết. Tôi chỉ biết xin lỗi là quê. Ai lượm được xin lấy luôn", Nhâm Hoàng Khang viết.

Thời gian vừa qua, “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang và bà Phương Hằng đã xảy ra nhiều bất đồng và đấu tố nhau trên MXH. Trước đó, Nhâm Hoàng Khang được biết đến là người hỗ trợ bà Phương Hằng tìm ra loạt antifan và hé lộ những thông tin Hoài Linh chưa chuyển khoản tiền từ thiện cứu trợ miền Trung.

a4
Nhâm Hoàng Khang từng là trợ thủ đắc lực giúp bà Phương Hằng tìm ra danh tính antifan.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến