Giải Trí

Bị tung ảnh nhạy cảm, bà Phương Hằng đưa ra 1 tuyên bố gửi tới antifan

Quỳnh Lan - 16/09/2021 08:10 GMT+7

Khi bị cắt ghép ảnh nhạy cảm tung lên mạng, bà Phương Hằng đã có động thái rõ ràng thể hiện bản thân 'không dễ bắt nạt đâu'!

Nhắc đến CEO Đại Nam, bên cạnh những chiếc nhẫn kim cương hột soàn đắt tiền, bà Nguyễn Phương Hằng còn nổi tiếng là người không ngại va chạm. 

Tất nhiên, sự nổi tiếng lúc nào cũng đi kèm những thị phi, bà Phương Hằng gần đây thường xuyên gặp không ít rắc rối đến từ những người không thích sự thẳng tính của bà. 

phuonghang

Cụ thể, bà Phương Hằng đã nhắc đến chuyện dạo gần đây, bản thân bà thường xuyên bị antifan bôi nhọ trên MXH. Nhiều người đã xâm phạm quyền riêng tư của nữ CEO, cắt ghép hình ảnh của bà vào những hình ảnh không mấy tốt đẹp, thậm chí là nhạy cảm.

Tuy nhiên, bà chủ của khu du lịch Đại Nam 6000 tỷ đã tuyên bố một câu hùng hồn, tự nhận "hơi thô nhưng thật" rằng: "Nếu có cơ hội nhìn thấy body chính chủ, chắc chắn các antifan càng trở nên ghen tị hơn, chứ những tấm hình bôi nhọ chẳng ảnh hưởng được gì tới bà".

h1a-1631711128159102972757

Nghe xong câu trả lời 'đi vào lòng người' của CEO Phương Hằng, quả thật nhiều antifan cũng chẳng biết phải đáp trả lại như thế nào.

Tin phổ biến