Giải Trí

Hé lộ thân thế của 2 “sư thầy triệu view” trong Tịnh thất Bồng Lai

Tường Vy - 25/10/2021 15:29 GMT+7

Thân thế của 2 “sư thầy triệu view” ở Tịnh thất Bồng Lai tham gia tranh tài tại cuộc thi “Tuyệt đỉnh song ca 2017” đang được cư dân mạng hết sức quan tâm.

Trong buổi livestream cùng bà Phương Hằng chiều 24/10, anh Lê Thanh Minh Tùng - con trai ruột trụ trì tịnh thất Lê Tùng Vân đã tiết lộ những sự thật kinh hoàng về cha mình.

a7
Anh Lê Thanh Minh Tùng lột trần sự thật kinh hoàng về cha ruột - trụ trì "Tịnh thất Bồng Lai" trên livestream của bà Phương Hằng.

Cụ thể, bên cạnh việc tố cáo “Tịnh thất Bồng Lai” giả thầy giả chùa, anh còn tiết lộ rằng tất cả thành viên tại tịnh thất đều có quan hệ huyết thống phức tạp. Đồng thời, tất cả trẻ em ở đây đều có cha mẹ chứ không hề mồ côi. Việc tạo dựng hoàn cảnh mồ côi của các em chỉ là biện pháp để moi tiền mạnh thường quân, các nhà hảo tâm của trụ trì.

a2
5 em bé được giới thiệu là trẻ mồ côi được nhận nuôi ở "Tịnh thất Bồng Lai" đã giành giải thưởng cực lớn trong chương trình "Thách thức danh hài".

Ngoài ra, anh Minh Tùng còn cho biết cha ruột của mình tự viết một cuốn kinh với nội dung phi lý nhằm mê hoặc nhiều phụ nữ nhẹ dạ cả tin.

a1
Ông Lê Tùng Vân - trụ trì "Tịnh thất Bồng Lai" cùng những tu sĩ tại tịnh thất.

Trước đó, vào năm 2017, 2 thanh niên tự nhận mình là cư sĩ gồm Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990) và Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991) tham gia tranh tài tại “Tuyệt đỉnh song ca” -  cuộc thi âm nhạc về thể loại bolero.

a4
Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990) và Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991) tham gia cuộc thi "Tuyệt đỉnh song ca" 2017.

Vốn là cư sĩ tu tại gia, giọng hát của Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên với những ca khúc về nhạc Trịnh, về cuộc đời đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ các HLV.

Tuy nhiên, chương trình “Tuyệt đỉnh song ca” năm đó gây ồn ào dư luận vì những sai sót về danh xưng “sư thầy”, cách gọi địa điểm tu của 2 thí sinh là “chùa”. Có nhiều ý kiến bức xúc cho rằng 2 nhà sư đã xuất gia sao còn đi thi hát. Sau đó, ở vòng lộ diện, cả 2 người đã xin rút khỏi chương trình vì lý do sức khỏe.

Tuy nhiên, thời gian tiếp theo, 2 thí sinh này lộ nhiều hành vi ăn chơi, khoe thân không giống người tu tập. Sau khi loạt hình ảnh được đăng tải, cư dân mạng tỏ ra vô cùng phẫn nộ.

a5
a6
Tu sĩ ở "Tịnh Thất Bồng Lai" cởi áo phô diễn thân hình phản cảm.

Hiện những nhân vật xuất thân từ “Tịnh thất Bồng Lai” tham gia các chương trình truyền hình đang nhận được nhiều sự quan tâm từ netizen sau buổi livestream của nữ CEO Đại Nam.

a3
Huyền Trân - hiện tượng của The Voice Kids 2014.

>>> Tin nên đọc:

Tags:
Tin phổ biến