Giải Trí

Vy Oanh nộp đơn khởi tố CEO Nguyễn Phương Hằng lên Công an TP.HCM

An Nhiên - 25/10/2021 10:51 GMT+7

Ca sĩ Vy Oanh đã nộp đơn yêu cầu Công an TP.HCM khởi tố CEO Nguyễn Phương Hằng vì cho rằng bà xem thường pháp luật và xúc phạm đến danh dự của nữ ca sĩ.

Sáng 25/10, ca sĩ Vy Oanh và luật sư đại diện đã đến Công an TP.HCm để nộp đơn yêu cầu khởi tố CEO Phương Hằng. Nữ ca sĩ cho rằng, đại gia Bình Dương có hành vi dùng mạng xã hội livestream, đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của cô.

Trong đơn, nữ ca sĩ cũng đề cập cụ thể việc CEO Phương Hằng có 7 buổi livestream từ 16/5 đến 9/10 với nội dung thóa mạ, làm nhục nữ ca sĩ. Cô cho biết, đại gia sử dụng từ "đẻ thuê" 10 lần, "làm gái bao" 2 lân, "làm bé" 2 lần, "giật chồng" 3 lần, 'Dĩ vãng dơ dáy" 9 lần...

vy-oanh-1
Ca sĩ Vy Oanh đệ đơn kiện CEO Nguyễn Phương Hằng.

Theo Vy Oanh, trước đó cô từng nộp đơn tố cáo CEO Phương Hằng lên Công an TP.HCM. Ngày 29/9, Cơ quan CSĐT cũng có mời nữ ca sĩ lên làm việc. Tuy nhiên, ngày 3/10, CEO Phương Hằng tiếp tục đưa tin sai lệch về nữ ca sĩ.

Đáng chú ý, Vy Oanh cho biết bắt đầu từ phút thứ 179:56 giây của buổi livestream ngày 9/10, CEO Phương Hằng, luật sư Nguyễn Đình Kim và tiến sĩ Đặng Anh Quân có nói tới hợp đồng đẻ thuê. Cô nhận xét hành vi này đã “công khai chế giễu, moi móc, suy đoán vô căn cứ về đời tư của nữ ca sĩ và nói cô “giật chồng” người khác".

vy-oanh
Ca sĩ Vy Oanh ký đơn đề nghị Công an TP.HCM khởi tố CEO Đại Nam.

Vy Oanh cho rằng CEO Phương Hằng đã có dấu hiệu xâm phạm vào các tội "Làm nhục người khác", "Vu khống", "Tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Do đó, cô đã gửi đơn đề nghị cơ quan chức năng xác minh và khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

>>>>> Tin liên quan:

Tin phổ biến