Giải Trí

Khẳng định không chịu thua Minh Tú, Lan Ngọc cũng đăng ảnh chính thức công khai có bồ?

Trầm Miên - 09/01/2022 09:14 GMT+7

Sau nghi vấn rạn nứt với Chi Dân, đây là lần đầu tiên Lan Ngọc chính thức công khai người yêu trên trang cá nhân.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa khiến cả cõi mạng "đứng ngồi không yên" khi đăng ảnh công khai đã có người yêu. Từ sau khi vướng tin đồn rạn nứt với Chi Dân, đây là lần đầu tiên nàng "ngọc nữ" hé lộ về nửa kia khiến netizen vô cùng tò mò.

1
Bài đăng khoe ảnh "nửa kia" của Lan Ngọc trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, chân dung diện mạo chàng trai vẫn được giấu kín khi Lan Ngọc chỉ đăng bức ảnh cô nàng dựa vào vai bạn trai. Đặc biệt, Lan Ngọc còn đính kèm với bức ảnh là dòng trạng thái: "Tú đã có chẳng lẽ chị chịu thua".

2
Minh Tú cũng bình luận dưới bài viết để trêu lại người chị.

Bên dưới phần bình luận, Minh Tú đã xuất hiện để trêu ngược lại người chị với bình luận có nội dung: "Đường đua này em chấp chị luôn nha Ngọc". Rất nhiều người hâm mộ cũng rần rần để lại lời chúc mừng hạnh phúc dành cho cặp đôi. Nhiều người không khỏi tò mò về nửa kia của Lan Ngọc là ai và tỏ ra mong chờ cô nàng sẽ sớm khoe ảnh cho dân mạng thấy rõ diện mạo của người yêu.

3
Trước đó, Lan Ngọc - Chi Dân từng vướng tin hẹn hò và mới rạn nứt trong thời gian gần đây.

Một số netizen lại nghi ngờ đây là "một cú lừa" của Ninh Dương Lan Ngọc sau quãng thời gian bị dân tình liên tục soi "hint" rạn nứt với Chi Dân. Đồng thời, netizen nhắc lại chuyện trước kia Thúy Ngân cũng từng tung ảnh "tưởng vậy nhưng không phải vậy". Chưa biết thực hư bức ảnh ra sao, dân tình vẫn đang rất mong chờ những động thái tiếp theo của Lan Ngọc để chính thức công khai người yêu trước công chúng.

>>> Tin nên đọc: