Xu hướng - MXH

Hot Tiktoker bị tố ngoại tình, để vợ sinh con một mình và không may qua đời vì Covid-19

Minh Anh - 26/01/2022 17:34 GMT+7

Câu chuyện ngoại tình của một hot Tiktoker thu hút sự quan tâm của cư dân mạng vì chính thất không may qua đời sau khi sinh con.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với bài đăng tố một hot Tiktoker bỏ mặc vợ lúc ốm đau, chạy thận, ép ký đơn li dị để đến với bồ. Chị vợ một mình sinh con, sức khoẻ yếu, không may dính Covid-19 nên qua đời. 

Tài khoản có tên M.T có đăng tải: 

tiktoker
Bài đăng gây xôn xao dư luận

“Hy sinh cả tuổi thanh xuân, đẻ con cho chồng và cái kết được gì?

Thương thay cho số phận của chị gái em, xinh gái ngoan ngoãn hiền lành nhưng gặp phải 1 thằng chồng KHÔNG RA GÌ.

Ngày cưới đó, chị em trông thật hạnh phúc hơn bao giờ hết, em mừng cho chị vì thấy chị hạnh phúc khi cưới được mối tình 5 năm. Em còn nhớ rõ như in, em đã căn dặn chồng chị: “NẾU SAU NÀY ANH KHÔNG THƯƠNG CHỊ CHÚNG EM NỮA THÌ ANH TRẢ CHỊ ẤY VỀ BỌN EM THƯƠNG”. 

Nhưng ai ngờ bi kịch của cuộc đời chị bắt đầu từ đó. 

tiktoker-2
Người chồng được nhắc đến

Chửa đẻ xong bỗng dưng chị bị bệnh Lupus ban đỏ, hệ miễn dịch bị phá hủy và suy thận. Thằng chồng thấy chị ốm yếu liền bỏ mặc và đi cặp bồ với 1 em gái mới quen ở bar. Những ngày đau đớn chạy thận thì anh chồng này về ép chị kí đơn li dị. 

Cuộc sống vẫn không tha, chị bị nhiễm covid khiến tình hình bệnh tật trở nặng. Trước khi hôn mê chị chỉ mong được gặp chồng cũ lần cuối qua video nhưng nghiễm nhiên, anh JUONGB vẫn không thèm đoái hoài. Còn lên Facebook viết status tỏ vẻ tao không quan tâm?

tiktoker
Tiểu tam

Tiếp đến là em gái xinh xắn của JuongB đã va phải tại bar - Khánh Vân, biết chị Huyền đau ốm nhưng mày công khai cặp với chồng người ta, up ảnh tình tứ hạnh phúc và thậm chí gửi cả ảnh nặc danh cho chị Huyền. Thật là xứng đôi vừa lứa với kẻ tệ bạc như anh JuongB đây. 2 anh chị mặt dày như nhau, bơ qua dư luận và cái chết của chị tao mà sống.

Chúng mày sẽ nhận quả báo vì tất cả những gì chúng mày làm và đối xử với chị tao”.

Hiện, bài đăng trên đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.