Giải Trí

Phương Ly lên tiếng giải thích sau khi bị netizen “ném đá” vì chuyện chiếc sừng với Minh Tú

Tường Vy - 31/12/2021 23:06 GMT+7

Ca sĩ Phương Ly đã có động thái chứng minh mình không hề có ác ý với Minh Tú về động tác chiếc sừng với Andree sau khi nữ siêu mẫu công khai bạn trai 9 năm.

Đêm 30/12, Minh Tú khiến dân mạng sốt rần rần khi bất ngờ công khai bạn trai 9 năm người Đức. Nữ siêu mẫu chia sẻ, cô và bạn trai – Chris biết nhau từ năm 2011, chính thức hẹn hò năm 2012 và chia tay không lâu sau đó. Đến năm 2018, Minh Tú tình cờ gặp Chris ở quán cafe và quyết định “yêu lại từ đầu”. Tin vui của nữ siêu mẫu khiến nhiều người vỡ òa và liên tục gửi lời chúc mừng.

a6

Tuy nhiên, giữa rất nhiều lời chúc mừng của khán giả dành cho Minh Tú thì ca sĩ Phương Ly lại bất ngờ tạo dáng hình chiếc sừng cho Andree – bạn trai cũ của nữ siêu mẫu. Hành động này khiến Phương Ly bị nhiều netizen chỉ trích kém duyên, tạo nên vô số làn sóng tranh cãi.

b3

Tới chiều 31/12, Phương Ly đã đăng tải story trên Instagram để đính chính trước khi câu chuyện đi quá xa. Nữ ca sĩ chia sẻ bức ảnh trò chuyện với Minh Tú về vụ chiếc sừng. Theo đó, nữ siêu mẫu cũng vui vẻ đáp lại: “Chị nói cái này ý hả? Không có gì đâu. Thoải mái đi. Vui vẻ lên”.

b1

Ngoài ra, giọng ca “Mặt trời của em” cũng tag thẳng tên Andree và Minh Tú rồi khẳng định: “Đùa vui thôi vì hôm qua chơi game uống rượu. Mọi người vẫn là bạn bè lâu nay nha. Mọi người đừng căng thẳng và nghĩ xa quá nha”. Như vậy, có thể khẳng định sau khi chia tay, Minh Tú và Andree vẫn là bạn tốt chứ không hề có chuyện cắm sừng.

b4

>>> Tin nên đọc: