Giải Trí

Hải Tú tiếp tục bị “khủng bố” Instagram sau drama “bồ cũ chủ tịch tiêu xài hoang phí”, bình luận nhiều hơn cả Sơn Tùng

Khánh An - 29/07/2021 15:19 GMT+7

Sau drama “bồ cũ chủ tịch tiêu xài hoang phí” làm xôn xao MXH suốt những ngày qua, Hải Tú bất ngờ nhận cơn mưa “gạch đá” từ cư dân mạng.

Ngay sau khi câu chuyện về vị chủ tịch chia tay bạn gái 8 năm vì tiêu xài hoang phí hòng minh oan cho “tiểu tam”, 3 ngôi sao Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú lập tức bị cư dân mạng réo tên. Ngược với suy đoán ban đầu, dân tình không tin vào câu chuyện trên và cho rằng diễn viên độc quyền thuộc công ty Sơn Tùng M-TP đang “tẩy trắng”.

a4
Dù không ra mặt, có nhiều thông tin cho rằng "Chủ tịch" vẫn âm thầm bảo vệ "gà nhà". Ảnh: Kênh14

Sáng 29/7, trên Instagram cá nhân của Hải Tú xuất hiện hàng loạt bình luận công kích từ dân mạng. Nhiều netizen bình luận rất gay gắt, “khủng bố” bức hình cuối cùng Hải Tú đăng lên trang cá nhân với lời lẽ vô cùng phản cảm.

a1
Nhiều netizen bình luận gay gắt dưới bức ảnh của talent nhà M-TP.

Đã hơn 6 tháng kể từ scandal “trà xanh” nổ ra và cái tên Hải Tú vẫn nhận được sự quan tâm cực lớn từ cộng đồng mạng. Dù lượt follow Instagram của Hải Tú sụt giảm mỗi ngày nhưng lượng bình luận ở tấm ảnh cuối lại tăng vọt từng phút, từng giây. Thành tích cá nhân chưa thấy đâu nhưng chắc chắn Hải Tú đang chiếm ngôi vương trong showbiz Việt bởi lượng bình luận “khủng” dưới bức ảnh huyền thoại.

a2
Đến nay, bức ảnh "huyền thoại" này đã có tới hơn 92 nghìn bình luận. Ảnh: Kênh14

Đến hiện tại, bức ảnh này đã có đến hơn 92 nghìn bình luận, vượt cả Sơn Tùng M-TP với 6,2 triệu người theo dõi cũng chỉ có nhiều nhất 18 nghìn bình luận trong 1 tấm ảnh. Chắc chắn rằng kỷ lục này sẽ thuộc về Hải Tú trong thời gian dài nữa mà chưa có nghệ sĩ nào trong Vbiz có thể phá vỡ được.

a3
Bức ảnh hot nhất của Sơn Tùng cũng chỉ đạt 18 nghìn bình luận. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Tóc Tiên bị chồng bắt trọn 7749 hành động khó hiểu khi ở nhà, Hoàng Touliver đích thị là hội trưởng “hội dìm vợ”

“Hương vị tình thân” phần 2: Rò rỉ ảnh cưới của Long và Nam, khán giả “quay xe” xem tiếp vì cái kết đẹp

Vinh Râu tiết lộ thời điểm ly hôn Lương Minh Trang, bố mẹ 2 bên có phản ứng gì?