Giải Trí

Xôn xao bài đăng Hải Tú thông báo vẫn ổn, được công ty Sơn Tùng bảo vệ sau drama Trà Xanh

Hương Ly - 21/07/2021 09:37 GMT+7

Sau nửa năm “mất tích”, một hội nhóm bí mật tiết lộ tình trạng hiện tại của Hải Tú khiến dân tình xôn xao.

Đã hơn 5 tháng kể từ khi nổ ra lùm xùm “trà xanh”, nếu cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều đã trở lại với guồng quay công việc thì Hải Tú gần như “bay màu” trên tất cả các mặt trận. Điều đó khiến cư dân mạng vô cùng tò mò về cuộc sống của Hải Tú sau khi khuấy đảo cõi mạng.

hai tu sau on ao tra xanh

Cho đến mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bài đăng được cho là xuất phát từ hội nhóm bí mật của nữ diễn viên Hải Tú. Theo nội dung bài đăng, mẫu nữ tiết lộ vẫn ổn và đang được công ty Sơn Tùng bảo vệ sau lùm xùm vừa qua.

Nguyên văn bài đăng như sau: "Team tụi mình hiện tại cảm thấy rất vui vì hôm qua nhận được tin từ người nhà của Tú rằng Tú vẫn ổn và mọi người hãy yên tâm rằng Tú vẫn đang được công ty bảo vệ.

Những gì tụi mình nhắn cho Tú thì cô ấy đều biết cả, nếu các bạn muốn động viên Tú thì cứ nhắn vô page công ty hoặc page của Tú nhé Tú sẽ đọc hết đó. À Tú còn nhờ người nhà chuyển lời rằng mọi người hãy giữ sức khoẻ để vượt qua đại dịch nữa đấy".

Mặc dù, bài đăng đã che toàn bộ tên page và chỉ để lộ 2 chữ “Hải Tú” nhưng đã khiến cư dân mạng được phen “đứng ngồi không yên”. Có thể nói, sau gần nửa năm “im hơi lặng tiếng”, dân tình đã có chút ít thông tin về tình trạng của Hải Tú.

hai tu son tung

Hiện nhiều người đang háo hứng chờ đợi động thái chính thức từ phía Hải Tú và công ty của Sơn Tùng sau ồn ào trà xanh vừa qua.

Tổng kết lại drama “Trà Xanh”: Người “hưởng lợi” chóng mặt trên MXH, kẻ “hứng trọn” chỉ trích chỉ vì 1 câu nói