Giải Trí

Sơn Tùng M-TP được Wiki quốc tế vinh danh là “Hoàng tử Vpop”, Sky lại được phen “phổng mũi”

Khánh An - 22/07/2021 15:59 GMT+7

Wikipedia quốc tế đã gọi Sơn Tùng là Prince of Vpop (Hoàng tử Vpop) trong bảng cập nhật mới nhất, Sky tha hồ “nở mày nở mặt”.

Không chỉ làm mưa làm gió tại Việt Nam, “Chủ tịch” Sơn Tùng M-TP còn gây được tiếng vang lớn trên làng nhạc quốc tế với lượng fan hùng hậu. Mới đây, Sky lại có dịp “phổng mũi” khi giọng ca gốc Thái Bình góp mặt trong danh sách nghệ sĩ có danh xưng cao quý do Wiki quốc tế tổng hợp.

c3

Theo đó, Sơn Tùng M-TP là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện cùng loạt ngôi sao quốc tế. Cụ thể, Wikipedia quốc tế đã gọi Sơn Tùng là Prince of Vpop (Hoàng tử Vpop) trong bảng cập nhật này.

c2

Ngay khi thông tin này được công bố, Sky như “vỡ òa” vì quá đỗi tự hào với thành tích của “Sếp”. Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng từng nhận nhiều giải thưởng âm nhạc trong nước và quốc tế bao gồm: 1 giải Âm nhạc Cống hiến, 1 giải Âm nhạc châu Âu của MTV, 1 giải Mnet Asian Music Awards, 7 giải Làn Sóng Xanh và được xếp vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Việt Nam.

c9

Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP cũng là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất lọt vào 3 BXH chính thức thuộc tạp chí Billboard bao gồm: vị trí 28 trên Billboard Social 50, vị trí 126 trên Billboard Global Excl.U.S và 2 lần giành vị trí quán quân trên Billboard  LyricFind Global Chart. Album nhạc phim thứ 2 của Sơn Tùng M-TP - Sky Tour phát hành năm 2020 đạt vị trí thứ 83 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu.

c8

Không những thế, fandom Sky của Sơn Tùng M-TP cũng từng là fandom Việt Nam duy nhất có tên trong danh sách các fandom trên thế giới.

c10

>>> Tin nên đọc:

Rộ nghi vấn Thanh Thảo và ông xã Việt kiều trục trặc hôn nhân sau 4 năm chung sống

Ngọc Hà gửi lời cảm ơn khán giả, tiết lộ tình trạng sức khoẻ của NSND Công Lý

NSND Hồng Vân gây tranh cãi vì áng thơ "Thương Sài Gòn" giữa mùa dịch