Xu hướng - MXH

Trào lưu "Giải cứu Diễm My" xuất hiện khắp mạng xã hội và lan sang cả Hàn Quốc

Thiên Thư - 21/11/2021 11:03 GMT+7

Thời gian vừa qua, liên quan đến "Tịnh thất Bồng Lai", trào lưu "Giải cứu Diễm My" cũng được cư dân mạng cực kỳ quan tâm.

Liên quan đến ồn ào của "Tịnh thất Bồng Lai", những vấn đề, con người xoay quanh nơi này cũng được cư dân mạng quan tâm bàn tán, trong đó có Diễm My. 

giai-cuu-diem-my-thumb
Bố mẹ Diễm My đang nỗ lực tìm kiếm con gái.

Khoảng một năm về trước, gia đình Diễm My từng khiến truyền thông tốn không ít câu chữ khi tố "Tịnh thất Bồng Lai" giữ con gái mình. Tuy nhiên, sau đó, cô gái trẻ vẫn tiếp tục ở lại nơi này, không chịu về nhà, còn lên tiếng mắng chửi cha mẹ. 

Câu chuyện im lặng một thời gian cho đến khi bà chủ Đại Nam lên tiếng vạch trần những vấn đề xoay quanh cơ sở giả danh Phật giáo này. Và lúc này, ba mẹ Diễm My cũng tiếp tục đề nghị ông Lê Tùng Vân trả lại con gái cho mình. Nhưng phía "Tịnh thất" cho rằng họ không giữ Diễm Mỹ và cũng không biết cô ở đâu. 

diem-my
Ba mẹ Diễm My trao thưởng 1 tỷ đồng cho ai tìm được con gái.

Mới đây, ba mẹ Diễm My tuyên bố sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho bất kỳ ai tìm được con gái mình. Ngay lập tức, trào lưu "Giải cứu Diễm My" trở nên rầm rộ trên mạng xã hội và được rất nhiều người quan tâm. Thậm chí, trên livestream của các idol K-Pop cũng xuất hiện dòng chữ "Giải cứu Diễm Mỹ". 

diem-my-1
Trào lưu "Giải cứu Diễm My" xuất hiện trên buổi phát sóng của Kai (EXO).

Hiện, không rõ Diễm My đang ở nơi nào sau ồn ào với "Tịnh thất Bồng Lai".