Xu hướng - MXH

Là “thánh cà khịa” trong vũ trụ TikTok, anh da đen hài hước Khaby Lame kiếm được bao nhiêu tiền?

Khánh An - 26/08/2021 11:12 GMT+7

Từ 1 công nhân thất nghiệp, anh da đen hài hước Khaby Lame đã trở thành người có sức ảnh hưởng lớn thứ 2 trên vũ trụ TikTok và sở hữu khối tài sản khổng lồ khi mới 21 tuổi.

Một trong những hot TikToker đình đám nhất hiện nay chính là anh da đen Khaby Lame - “thánh cà khịa” với những video “bóc mẽ” mẹo vặt hài hước. Chàng trai 21 tuổi hiện là TikToker có lượng người theo dõi đứng thứ 2 trên thế giới với 106 triệu followers. Hầu hết các video của anh chàng đều có số lượt xem ấn tượng lên đến 400 triệu view. Chính sự nổi tiếng này đã khiến cuộc sống của anh da đen thay đổi ngoạn mục.

a2

Theo Influencer Marketing Hub, trang web này ước tính Khaby Lame có thể kiếm được từ 50.000-84.000 USD/1 video (tương đương 1,1-2 tỷ đồng). Anh chàng cũng rất khéo léo lồng ghép để quảng cáo cho những nhãn hàng khác nhau.

a1

Mới chỉ tham gia vũ trụ TikTok vào tháng 3/2020 nhưng giá trị tài sản ròng của Khaby Lame đã tăng chóng mặt. Theo ước tính, chàng trai 21 tuổi này đang sở hữu số tài sản có giá trị 1-2 triệu USD (tương đương 45 tỷ đồng).

a3

Sức ảnh hưởng trên MXH đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống trước đó của Khaby Lame. Từ 1 công nhân thất nghiệp, anh đã trở thành một người nổi tiếng, sở hữu tài sản khổng lồ và hàng loạt lời mời từ các ngôi sao. Những YouTuber nổi tiếng như King Bach hay cả Mark Zuckerberg - CEO của Facebook đã liên hệ hợp tác, thả biểu tượng thumbs up vào bài đăng trên Instagram của Lame. Anh da đen cũng từng được xuất hiện cùng Alessandro Del Piero - huyền thoại của CLB Juventus yêu thích của mình.

a4

>>> Tin nên đọc: