Giải Trí

Nghe tin Shark Việt phải tự cách ly 21 ngày, “cá mập” Liên liền tiếp tế món quà “siêu bất ngờ”

Hương Ly - 22/05/2021 08:10 GMT+7

Không phải cao lương mỹ vị, Shark Liên đã gửi thùng xoài 15kg được hái trực tiếp từ vườn nhà mình để chuyển cho “cá mập” Việt ở Hà Nội.

Với những ai là “fan cứng” của Shark Tank Việt Nam, có lẽ vẫn còn nhớ “bữa tiệc bạc tỷ” theo phong cách giản dị của dàn “cá mập” tại nhà riêng Shark Liên vừa qua. Trong bức ảnh, nhiều khán giả đã phát hiện ra sự vắng mặt của Shark Nguyễn Thanh Việt- Chủ tịch Tập đoàn Intracom Group trên bàn ăn.

bua tiec bac ty cua dan ca map
Bữa tiệc bạc tỷ của dàn cá mập

Hóa ra, lý do Shark Việt vắng mặt là anh đã bay về Hà Nội từ sớm sau khi hoàn tất ghi hình Shark Tank đợt 1 mùa 4 tại TP.HCM. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nam doanh nhân đã phải tự cách ly 21 ngày do nằm trong diện F2.

shark viet
Shark Việt đang tự cách ly ở nhà 21 ngày

Chính vì lẽ đó mà mới đây, Shark Liên đã gửi ra Hà Nội cho Shark Việt một thùng… xoài nặng 15kg để động viên tinh thần cũng như có chút quà “bù đắp” cho sự vắng mặt trong buổi tiệc tại nhà mình. Trên trang cá nhân của “cá mập” Việt viết: “Cảm ơn ‘bà Ngoại’ Đỗ Liên đã gửi đồ tiếp tế cho ‘ông Nội’ nhé!”.

shark lien gui qua tang shark Viet
Thùng xoài 15kg của Shark Liên gửi tặn Shark Việt

Có thể nói, trên sóng truyền hình, 2 Shark thường xuyên “choảng” nhau nhưng ở ngoài đời lại giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết. Được biết, thùng xoài có cân nặng 15kg được hái trực tiếp từ vườn nhà của Shark Liên ở Hậu Giang xong chuyển phát nhanh ra Hà Nội. Trước đó, sau “bữa tiệc bạc tỷ”, Shark Liên cũng tặng cho mỗi Shark ít “cây nhà lá vườn” mang về.

Giám đốc Công ty Hosiden Bắc Giang dương tính với COVID-19

Tin phổ biến