Giải Trí

Động thái mới của NS Hồng Vân giữa lúc nhiều đồng nghiệp nộp đơn kiện bà Phương Hằng

Khánh An - 24/09/2021 16:36 GMT+7

Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, NS Hồng Vân bất ngờ có động thái mới trên Facebook cá nhân khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vài ngày gần đây, việc 5 nghệ sĩ Việt đồng loạt nộp đơn kiện bà Phương Hằng vì tội vu khống, bịa đặt đang được công chúng chú ý. Cũng từng bị bà chủ Đại Nam réo tên và phải lên tiếng phân trần trước công chúng, mọi động thái cũng NS Hồng Vân cũng đang được nhiều người chú ý.

Trưa 24/9, NS Hồng Vân đã đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng mong mọi người dành thời gian để sống cuộc đời có ý nghĩa thay vì bận tâm những chuyện không vui: "Quý trọng duyên phận, quý trọng thời gian, chính là quý trọng tính mạng của chính mình. Trân trọng mỗi phút giây được sống bên người thân,trân trọng mỗi một tấm chân tình, trân trọng những gì mình đang có… để tránh những tiếc nuối muộn màng".

a1

Không biết đằng sau dòng trạng thái của nữ nghệ sĩ là ẩn ý gì nhưng nhiều khán giả vẫn rất lo lắng. Nhiều người cho rằng NS Hồng Vân đang tự trấn an bản thân và động viên những người xung quanh khi biết được bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung đang chuyển biến xấu. Tuy từng bị nữ CEO Đại Nam nhắc đến nhiều lần nhưng có vẻ hiện tại NS Hồng Vân không mấy bận tâm đến những lùm xùm gần đây.

a2

Trước đó, khi vướng ồn ào thiếu tôn trọng khán giả, NS Hồng Vân từng chia sẻ: "Đối với khán giả của mình Vân luôn tri ân và không bao giờ 'chửi' khán giả như những thông tin Vân đang bị quy chụp. Vân mang ơn tất cả những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Thời gian qua Vân thực sự rất buồn và tuyệt vọng, khi nghề nghiệp thiêng liêng của mình bị đem ra chà đạp, khinh rẻ. Vân và một số đồng nghiệp cảm thấy vô cùng sợ hãi, áp lực. Cuộc sống ngoài kia mở mắt ra là phải lo đến cơm áo gạo tiền chật vật trong thời buổi Covid tấn công, ấy vậy mà khi có thời gian lên mạng xã hội thì phần nhiều là những tin tức khủng bố nhân phẩm, chà đạp danh dự khiến con người ta hoang mang, mệt mỏi... Thật khủng khiếp nếu mô hình này được lan rộng, những năng lượng tiêu cực cứ tích tụ và rồi thanh thiếu niên sẽ nhận thức được điều gì?".

a3

Ngày 21/9, Công an TP HCM xác nhận đã tiếp nhận đơn tố cáo của NS Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Vy Oanh, NS Trịnh Kim Chi tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về các hành vi vu khống, làm nhục người khác và đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin trên MXH. Hiện vụ việc vẫn đang được đông đảo dân mạng quan tâm theo dõi.

a6
Danh tính nhân vật cuối cùng được xác định gửi đơn kiện bà Phương Hằng là NS Trịnh Kim Chi.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến