Giải Trí

Trấn Thành có động thái mới giữa lúc các nghệ sĩ kiện bà Phương Hằng

An Nhiên - 24/09/2021 10:54 GMT+7

 MC Trấn Thành đã có động thái mới nhất giữa lúc loạt nghệ sĩ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, Thủy Tiên, Vy Oanh cùng lúc gửi đơn kiện bà chủ Đại Nam.

Từ ngày 21/9, Công an TP.HCM xác nhận đã tiếp nhận đơn tố cáo của nhiều người khi tố bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam) về các hành vi vu khống, làm nhục người khác, đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin trên mạng xã hội.

ba-phuong-hang-len-tieng-
Bà Phương Hằng bị một nhóm nghệ sĩ đâm đơn kiện.

Ở thời điểm hiện tại, công chúng đã nhận diện được danh tính của 5 nghệ sĩ đệ đơn kiện bà Phương Hằng. Đó đều là những cái tên quen thuộc với khán giả và từng vướng ồn ào với nữ đại gia gồm: NS Hoài Linh, NS Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng, Thuỷ Tiên, Vy Oanh.

trinh-kim-chi-1
Trịnh Kim Chi là người thứ 5 và cũng là nhân vật lộ diện cuối cùng trong danh sách các nghệ sĩ kiện bà Phương Hằng

Mặc dù cũng nằm trong danh sách bị bà Phương Hằng réo tên nhưng khán giả nhận thấy Trấn Thành chưa có động thái sẽ kiện nữ đại gia. Đến sáng ngày 24/9, nam MC cũng đã có động thái mới nhất trên MXH và thu hút được sự chú ý lớn từ khán giả. Trong bài đăng mới nhất, nam MC đã chia sẻ hình ảnh một món ăn với dòng trạng thái: "Tui làm bột chiên trứng y như trứng chiên".

tran-thanh

Như vậy, thay vì đả động đến chuyện từ thiện hay kiện tụng, Trấn Thành đã thể hiện tinh thần tích cực và cập nhật hoạt động thường ngày trên mạng xã hội. Việc khoe món ăn tự làm cũng cho thấy, dường như nam MC cũng đã lấy lại được tinh thần sau chuỗi ngày dính ồn ào chuyện sao kê từ thiện. 

tran-thanh-1

Tin liên quan:

>> Trang Trần cãi gắt khi bị nữ CEO Đại Nam mắng rình quay biệt thự

>> Lộ danh tính người cuối cùng nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng

>> Trấn Thành: "Thủy Tiên là một là người phụ nữ tử tế, đàng hoàng, dũng cảm và đầy tình thương"