Giải Trí

Vy Oanh công khai đơn thư tố cáo CEO Đại Nam, tuyên bố khởi kiện thêm một người nữa

Thiên Thư - 23/09/2021 14:04 GMT+7

Sau ồn ào đấu tố trên mạng xã hội, Vy Oanh cho biết mình đã gửi đơn tố cáo CEO Đại Nam việc vu khống, đưa thông tin cá nhân một chiều liên quan đến cuộc sống nữ ca sĩ.

Chiều 21/9, mạng xã hội xôn xao với thông tin 5 nghệ sĩ gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng về những nội dung vu khống đời tư cá nhân trên mạng xã hội. Trong top 5 đó, có xuất hiện cái tên Vy Oanh, người từng gây lùm xùm với nữ đại gia.

Chia sẻ với Tri Thức Trẻ, Vy Oanh cho biết: "Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để vu khống, xúc phạm danh dự cá nhân của tôi, tôi đã nộp đơn tố cáo những hành vi này của bà Hằng, và vụ việc đã được chuyển đến Cơ quan công an có thẩm quyền tại thành phố Hồ Chí Minh để xác minh, xử lý theo quy định.

vy-oanh-kien-ba-phuong-hang
Nội dung mà Vy Oanh chia sẻ lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sau đó bà Nguyễn Phương Hằng vẫn bất chấp pháp luật, không chỉ tiếp tục chuỗi hành vi chà đạp tôi, mà còn lăng mạ, xúc phạm đến người thân, chồng con tôi. Để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình và gia đình, tôi đã gửi thêm nội dung bà Hằng xúc phạm gia đình tôi đến cơ quan công an để tố cáo bổ sung những hành vi này của bà Hằng. Đến nay, những nội dung tố cáo bổ sung đã được chuyển đến cơ quan công an có thẩm quyền để giải quyết theo quy định pháp luật". 

>> Lộ danh tính người cuối cùng nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng

Nữ ca sĩ khẳng định sẽ đi đến cùng vụ khởi kiện: "Thông thường từ 2 đến 8 tháng đơn sẽ được xử lí, nhưng do tình hình dịch bệnh 3 tháng nay các cơ quan đều đóng cửa nên quy trình có thể chậm hơn vài tháng nữa. Cho dù bao lâu Vy Oanh cũng sẽ đi đến cùng".

vy-oanh-kien-ba-phuong-hang-1
Xung đột giữa hai người bắt nguồn từ bài đăng của Vy Oanh.

Bên cạnh đó, Vy Oanh còn dự định khởi kiện thêm một người nữa, là chủ tài khoản Youtube L.T.Đ.P: "Nhân tiện, Vy Oanh thông báo đến bạn Q.N, chủ của kênh YouTube L.T.Đ.P hãy chuẩn bị tinh thần sau thời gian dài tiếp tay cho bà N.P.H vu khống, lăng mạ rất nhiều người, trong đó có tôi. Mình vừa mới tặng bạn 1 lá đơn đầu tiên lên Công An rồi nhé. Đừng tưởng làm YouTube lách luật thì là được nhé!".

Có thể nói, ồn ào giữa bà Phương Hằng và Vy Oanh bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ lên tiếng bênh đồng nghiệp, có lời nói đụng chạm đến CEO Đại Nam. Từ đó, cuộc chiến giữa hai người bắt đầu nổ ra và kéo dài một thời gian.

Tin phổ biến