Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng chính thức đâm đơn khởi kiện, bà Phương Hằng đáp trả: “Em lo lắng quá đi”

Hương Ly - 21/09/2021 14:19 GMT+7

Trước động thái cứng rắn của “ông hoàng nhạc Việt”, bà Nguyễn Phương Hằng chính thức có chia sẻ đầu tiên.

Sau 2 tuần thông báo, đến hôm nay 21/9, Đàm Vĩnh Hưng chính thức gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng - tổng giám đốc Công ty Đại Nam - về hành vi "Làm nhục người khác", "Vu khống", và "Đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông".

dam-vinh-hung-khoi-kien-ba-phuong-hang

Trong đơn tố cáo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng trong thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng các tính năng của mạng xã hội phát sóng trực tiếp và sử dụng ngôn ngữ phản cảm, tục tĩu để xuyên tạc, chửi rủa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều cá nhân, ca sĩ, diễn viên, công khai chỉ trích, cáo buộc nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của dân với lời lẽ cay cú, đả kích mọi người khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền về những cáo buộc của bà Hằng.

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng bà Hằng đã bịa đặt, loan truyền thông tin sai sự thật khi cáo buộc ông ăn chặn tiền từ thiện, bỏ túi hơn một nửa số tiền 96,8 tỉ đồng, lừa đảo, ăn cướp tiền của công chúng; ăn hối lộ, câu kết mua giải trong cuộc thi The Voice, phản động…

Cuối cùng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu bà Hằng phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại do danh dự, nhân phẩm, uy tín bị xâm phạm.

Chưa đầy 1h sau khi thông tin Đàm Vĩnh Hưng chính thức gửi đơn tố cáo được lan truyền, CEO Nguyễn Phương Hằng đã có những chia sẻ đầu tiên. 

ba-phuong-hang-dap-tra-khi-bi-dam-vinh-hung-khoi-kien

Nguyên văn chia sẻ của nữ đại gia Bình Dương như sau: “Quý vị ơi, em hôm nay bị anh Đàm kiện em rồi. Em lo lắng quá đi. Kêu sao kê mà sạo ke. Thứ năm em sẽ trở lại lợi hại hơn xưa”.

Động thái này của CEO Nguyễn Phương Hằng khiến dân tình hết sức tò mò, lót dép hóng "cuộc chiến" giữa cả 2 bên sẽ đi tới đâu. 

Tin phổ biến