Giải Trí

8 năm trước Đàm Vĩnh Hưng hát thôi nôi bé Hằng Hữu, 8 năm sau đâm đơn kiện bà Phương Hằng

Hương Ly - 24/09/2021 15:03 GMT+7

Đúng 8 năm sau, tức ngày 21/9, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi "Làm nhục người khác", "Vu khống", và "Đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông".

Ngày 21/9 vừa rồi, gia đình bà Phương Hằng đã tổ chức sinh nhật lần thứ 9 cho quý tử Huỳnh Hằng Hữu. Gác lại những ồn ào với giới nghệ sĩ Việt, bà Phương Hằng vẫn vui tươi chăm chút cho sinh nhật cậu con trai cưng. Nữ đại gia bày tỏ: "Sinh nhật vậy thôi, hạnh phúc trong tâm".

sinh-nhat-con-trai-ba-phusinh-nhat-con-trai-ba-phuong-hang
sinh-nhat-con-trai-ba-phuong-hang
sinh-nhat-con-trai-ba-phuong-hang

Quay lại ngày này vào 8 năm trước, vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng đã tổ chức tiệc thôi nôi cực hoành tráng cho con trai. Bữa tiệc khiến cả Sài Gòn choáng ngợp khi được tổ chức ở khách sạn Sheraton, 600 khách mời cùng dàn siêu xe góp mặt.

tiec-thoi-noi-con-trai-ba-phuong-hang

Điều gây chú ý nhất là trong bữa tiệc thôi nôi của con trai bà Phương Hằng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã được mời đến biểu diễn. Trong loạt hình ảnh được cư dân mạng lan truyền, Mr. Đàm ôm micro, đang say sưa hát trên sân khấu.

dam-vinh-hung-hat-trong-tiec-thoi-noi-hang-huu
dam-vinh-hung-kien-ba-handam-vinh-hung-kien-ba-han
dam-vinh-hung-phuong-hangdam-vinh-hung-phuong-hang

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại lại trớ trêu thay khi Đàm Vĩnh Hưng vừa tuyên bố gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng. Trùng hợp hơn cả là ngày “ông hoàng nhạc Việt” công bố chuyện kiện tụng lại vào đúng ngày 21/9, tức là tròn 8 năm sau nam ca sĩ hát trong tiệc thôi nôi của con trai bà Phương Hằng.

dam-vinh-hung-kien-ba-hang

Hiện, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về sự kiện này, cũng như sự thay đổi của hai bên sau 8 năm.