Giải Trí

'Cháu nuôi' NS Hoài Linh từng dính "phốt" kiêu căng trên sóng truyền hình

An Nhiên - 23/09/2021 16:27 GMT+7

Trong khi NS Hoài Linh vướng vào ồn ào không minh bạch khi kêu gọi từ thiện, "con nuôi" và "cháu nuôi" của nam nghệ sĩ bất ngờ gây chú ý với cộng đồng mạng.

NS Hoài Linh không chỉ có dàn con nuôi như Hoài Lâm, Phạm Hương... mà còn thêm khá nhiều cháu nuôi. Trong số những con nuôi, cháu nuôi này, người được chú ý khá nhiều là Võ Đăng Khoa vì những ồn ào của anh trong cuộc sống.

vo-dang-khoa-4
NS Hoài Linh và người cháu nuôi Võ Đăng Khoa.

Theo chia sẻ của Võ Đăng Khoa, mẹ của anh và nghệ sĩ Hoài Linh đã kết nghĩa từ thời cả 2 còn khó khăn và chưa nổi tiếng. 

"Mẹ của Khoa thì quý nghệ sĩ còn cậu Hoài Linh thì hay đi ngang qua bến phà Mỹ Thuận nên mẹ Khoa hay lấy bánh cho. Từ đó, cậu kêu mẹ bằng chị Hai", Võ Đăng Khoa cho biết.

vo-dang-khoa-3

Sau khi được Hoài Linh nâng đỡ, Võ Đăng Khoa đã được nhiều người chú ý thông qua phim Ghe bẹo ghẹo ai. Tuy nhiên, anh cũng từng bị cộng đồng mạng cho rằng đang dựa hơi Hoài Linh để làm quen với các nghệ sĩ khác. Lúc đó, Võ Đăng Khoa đã khẳng định không có chuyện này vì mối quan hệ giữa gia đình anh và nam danh hài không có nhiều người biết.

vo-dang-khoa-1

Thế nhưng, Võ Đăng Khoa tiếp tục gây tranh cãi khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình.  Cụ thể, anh bị chỉ trích là có thái độ không đúng mực và chảnh chọe khi đối đầu với đàn anh Lê Dương Bảo Lâm. Bên cạnh đó, Võ Đăng Khoa còn vướng tranh cãi giơ ngón tay thối trước mặt đàn anh.

vo-dang-khoa
Võ Đăng Khoa gây tranh cãi vì bày tỏ thái độ không đúng mực khi tham gia gameshow.

Lần tham gia gameshow này đã để lại quá nhiều ấn tượng xấu đối với công chúng, vì vậy Võ Đăng Khoa phải lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Đồng thời, anh cũng tuyên bố mình sẽ hạn chế tham gia vào các chương trình truyền hình vì không muốn hình tượng bị sụp đổ trong mắt khán giả.

Tin nên đọc:

>> Phía Thủy Tiên phản pháo tin đồn “cắt xén” 2 triệu tiền từ thiện: “Xác nhận có nhầm lẫn, nhưng đã bổ sung sau đó”

>> Vũ Hà nêu lý do Đàm Vĩnh Hưng sẽ thắng bà Phương Hằng trong cuộc chiến pháp lý

>> Nathan Lee “cay cú” vì bị Thủy Tiên động chạm từ 13 năm trước: “Tâm không thiện mà đòi làm từ thiện”

Tin phổ biến