Giải Trí

Xôn xao clip Hoài Linh song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc “Sao kê” giữa ồn ào từ thiện: Thực hư ra sao?

Hương Ly - 07/09/2021 09:32 GMT+7

Đoạn clip Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng song ca một bài hát về chuyện sao kê đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Không ngoa khi nói, “sao kê” chính là cụm từ hot nhất trong showbiz Việt những ngày qua. Khởi nguồn từ câu chuyện chậm giải ngân của NSƯT Hoài Linh và sau đó là hàng loạt cái tên đình đám như Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng,... cũng bị dân mạng công bố rõ ràng về khoản tiền kêu gọi từ thiện.

sao-viet-sao-ke-tu-thien

Cho đến mới đây, trên TikTok xuất hiện tràn lan đoạn clip ghi lại cảnh Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng song ca một bài hát về chuyện sao kê. Có thể thấy trong clip, cả hai ăn mặc chỉnh chu, vui vẻ cùng nhau song ca trên sân khấu ca khúc “Sao kê tài khoản”.

>> Xem thêm: Sự thật về đoạn clip Hoài Linh nhảy nhót tưng bừng sau thời gian xạ trị không lâu

Thực chất, đoạn clip này do cư dân mạng tự chế lời dựa trên ca khúc gốc Không Cần Phải Hứa Đâu Em. Do được ghép rất hợp khẩu hình của 2 nhân vậy chính khiến nhiều người xem phải ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa về độ chân thực của đoạn clip, nhất là ở thời điểm nhạy cảm như hiện tại.

Hiện đoạn clip đã thu về hơn 1,5 triệu lượt xem trên TikTok chỉ sau vài giờ đăng tải. Chứng tỏ được độ nóng của bộ đôi Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh đang ở đỉnh điểm của dư luận. Hầu hết, mọi người đều nóng lòng chờ đến ngày Đàm Vĩnh Hưng sao kê từ thiện, làm rõ những lùm xùm không hay về mình những ngày gần đây.

hoai-linh-song-ca-dam-vinh-hung
Tin phổ biến