Giải Trí

Bà Phương Hằng phản ứng gì khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố khởi kiện

An Nhiên - 27/08/2021 11:23 GMT+7

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố khởi kiện, bà Phương Hàng đã có những thông báo gay gắt gửi tới phía đối phương.

Những ngày này, cuộc chiến giữa Đàm Vĩnh Hưng và nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, vợ của ông Dũng "Lò Vôi" cho biết đang giữ 1,9kg giấy sao kê tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng và yêu cầu giọng ca 7X đưa ra sao kê của ngân hàng.

Sau những lời đấu tố, "cá cược" giữa đôi bên, cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức tuyên bố khởi kiện bà Phương Hằng vào tối 26/8. Đồng thời, nam ca sĩ cũng khẳng định nữ đại gia là người lươn lẹo, lưu manh, lật lọng, thích khiêu khích và lôi kéo đám đông.

ba-phuong-hang-to-dam-vinh-hung-1
Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố khởi kiện bà Phương Hằng.

Đến sáng 27/8, bà chủ Đại Nam đã có những phản hồi về lời tuyên bố khởi kiện của giọng ca 7X. Theo đó, bà cho biết bản thân không hề sợ hãi và đề nghị anh kiện luôn đi vì bà đang chờ.

Nữ CEO cũng nhấn mạnh việc sao kê tiền từ thiện là chuyện Đàm Vĩnh Hưng phải làm vì đó là tiền của công chúng. Bà nói thêm: "Tất cả phải rõ ràng, minh bạch, không được đánh tráo khái niệm và bẻ lái dư luận. Tôi sẽ trở lại vào lúc 14h00 trưa mai (28/8/2021) để livestream và chia sẻ cùng quý vị với chủ đề: Sao kê hay xạo ke".

ba-phuong-hang-to-dam-vinh-hung
Ồn ào giữa bà Phương Hằng và Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hiện tại, sự việc giữa bà Phương Hằng và Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang trong giai đoạn căng thẳng và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Đa số cộng đồng mạng đều đang tò mò không biết trong thời gian tới sẽ xảy ra chuyện gì tiếp theo giữa nữ đại gia và một số nghệ sĩ.

Tin liên quan:

>> Bà Phương Hằng "chốt kèo", đồng ý tặng Đàm Vĩnh Hưng viên kim cương giá trị nhất nếu thua cuộc

>> Rộ tin Đàm Vĩnh Hưng phải nhập viện sau tuyên bố “đối đầu” với bà Phương Hằng, sự thật được hé lộ

>> Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục “cà khịa” bà Phương Hằng về con số 96 tỷ đồng từ thiện

Tin phổ biến