Giải Trí

Giữa ồn ào sao kê, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: “Không đôi co qua lại, chỉ tập trung cho vụ kiện”

Minh Anh - 05/09/2021 14:10 GMT+7

Vấn đề sao kê từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng vẫn thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, động thái mới nhất của nam ca sĩ khiến mọi người cảm thấy khó hiểu.

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn 96 tỷ đồng tiền từ thiện vẫn đang thu hút sự chú ý. Trước sự việc này, “ông hoàng nhạc Việt” tuyên bố không sao kê, lên tiếng giãi bày và thách thức kiện ngược lại nữ đại gia.

Trong các bài đăng của mình, dù đã khoá phần bình luận những vẫn xuất hiện hàng loạt “cơn bão” sao kê từ cư dân mạng. Đứng trước ý kiến của mọi người, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tuyên bố trên trang cá nhân.:

dam-vinh-hung-sao-ke
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trên trang cá nhân.

“Vài dòng ngắn gọn của Hưng để tránh mọi hiểu nhầm của khán giả, các fans đặc biệt là những người đã tin tưởng và ủng hộ ĐVH nhé!

Như đã tuyên bố: Hưng sẽ không đôi co, nói qua nói lại vì không cần thiết và không phù hợp trong lúc cả nước đang vất vả chống dịch.

Hưng đang tập trung ráo riết cho vụ kiện.

Tất cả những clip linh tinh mà mọi người đang xem là giả mạo và cắt ghép từ những livestream của Hưng và Vũ Hà từ 4 tháng trước, thậm chí là nhiều năm trước

Nên mọi người đừng để kẻ xấu dẫn dắt mình đi theo ý họ nhé!

Hãy hãy bản lĩnh và quan sát kỹ.

Xin lưu ý :

ĐVH không bao giờ có ý định thỏa hiệp với cái ác và bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng thanh danh của mình!

Tất cả những phát ngôn chính thức của ĐVH là luôn luôn có đăng tải trên Fanpage này - Trang cá nhân Dam Vinh Hung (Xích diện thần ka) - Kênh Youtube Đàm Vĩnh Hưng - Tiktok Đàm Vĩnh Hưng Soái Ca.

Ngoài ra đều là giả mạo.

Xin cám ơn cả nhà ! Kính chúc cả nhà luôn được bình an!” 

>> Thủy Tiên công bố tiền từ thiện: Công Vinh có động thái mới, dân mạng chỉ cách sao kê online

dam-vinh-hung-sao-ke
Đàm Vĩnh Hưng đang hứng chịu cơn bão từ dư luận liên quan đến chuyện từ thiện.

Động thái này của Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít người thắc mắc, cho rằng nam ca sĩ đang trốn tránh sự việc, không lắng nghe ý kiến của công chúng. Một số người dùng mạng xã hội cho biết: “Không phải bà Hằng mà chúng tôi cũng cần được xem sao kê. Kiện có thể kiện nhưng sao kê thì vẫn phải sao kê”.