Giải Trí

NÓNG: Bà Phương Hằng bị Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư hành hung tại cơ quan công an TP HCM

Hương Ly - 17/10/2021 17:57 GMT+7

Bà Phương Hằng tuyên bố sẽ yêu cầu trích xuất camera và làm đơn tố cáo hành vi của ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư tại cơ quan công an.

Đến hẹn lại lên, đúng 17h chiều nay (17/10), CEO Đại Nam- bà Nguyễn Phương Hằng đã có buổi livestream giao lưu với khán giả về chủ đề “Ai mới là trùm lừa đảo từ thiện”. Tại đây, bà Phương Hằng gây chú ý khi tiết lộ vào 8h sáng ngày 16/10, bà đã lên Công an TP.HCM theo thư mời để đối chất với ông Võ Hoàng Yên.

ba-phuong-hang-bi-vo-hoang-yen-hanh-hung

Đáng chú ý, ngay tại buổi làm việc, bà Phương Hằng đã bị ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư đi cùng hội đồng sỉ vả và hành hung. Chứng kiến cảnh tượng đó, đồng chí công an đã phải can thiệp xử lý.

Bà Phương Hằng tuyên bố sẽ yêu cầu trích xuất camera và làm đơn tố cáo hành vi của ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư.

"Một mình tôi đi với 1 luật sư còn nó đi với 4 luật sư là 5 người, hành hung tôi tại Công an TP.HCM, tôi đề nghị trích xuất camera. Lúc đó chỉ có 1 đồng chí công an thôi, đồng chí này còn gọi người đến giúp, nó hành hung tôi trong phòng kín. Ngay tại công an mà luật sư hành hung tôi ngay tại nơi đó", bà Hằng bức xúc kể lại. 

ba-phuong-hang-bi-hanh-hung

"Hai người đi chung là luật sư đứng chửi rủa tôi, còn 2 người đứng canh cửa, ngay tại công an TP.HCM... Luật sư mà đến đó là một giang hồ. Tôi cam kết những gì tôi nói là sự thật. Tôi đề nghị trích xuất camera. công an mời nó 8h mà 6h nó có mặt ở đó rồi ngồi trong phòng. Quý vị nghĩ xem có án mạng xảy ra không?

5 con người tấn công tôi cùng một lúc quý vị ơi trong phòng 10 mét vuông. Luật sư của Võ Hoàng Yên nói: "Cơ quan công an chưa kết luận tôi không được gọi nó là lừa đảo". Tôi mới chỉ vào mặt luật sư và nói: "Mày phải là tao mày mới biết, bị lừa hàng trăm tỷ đi mới biết". Một mình tôi mà 5 người tấn công tôi cùng một lúc. Nếu tôi nói sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật... Kẻ thì đòi đánh, người thì đòi tán vào mặt tôi, tôi la lên mới thôi", bà chủ Đại Nam cho biết thêm.

Được biết, Phòng CSHS (PC02) Công an TP.HCM đang điều tra, xác minh tố giác về tội phạm của bà Hằng tố ông Yên có hành vi lừa đảo và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, phát hiện năm 2021 tại TP.HCM và một số tỉnh thành.

Đến ngày 18/7, Cơ quan CSĐT ra quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết nguồn tin về tội phạm do hết thời hạn kiểm tra, xác minh nguồn tin về tội phạm nhưng chưa có kết quả giám định. Đến nay, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định phục hồi việc giải quyết nguồn tin về tội phạm vì đã có kết quả giám định.

Tin phổ biến