Giải Trí

Luật sư Lê Thành Kính khóa Facebook sau khi bị tố hành hung bà Phương Hằng- CEO Đại Nam trong phòng kín

Virgo Nguyễn - 17/10/2021 19:41 GMT+7

Trước làn sóng tấn công của dư luận, luật sư Lê Thành Kính hiện đã khóa Facebook.

Trong buổi livestream trò chuyện ngày 17/10, CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng đã có những chia sẻ gây chú ý về vụ việc ồn ào với “thần y” Võ Hoàng Yên.

Theo bà Phương Hằng, vào 8h sáng ngày 16/10, bà đã lên Công an TP.HCM theo thư mời để đối chất với ông Võ Hoàng Yên. Tại đây, bà đã bị 5 người hành hung và các đồng chí công an phải can thiệp xử lý.

ba-phuong-hang-bi-tan-cong-tai-co-quan-cong-an-tp-hcm

Đáng nói, trong nhóm 5 người hành hung bà có 4 người là luật sư của ông Võ Hoàng Yên. 

"Hai người đi chung là luật sư đứng chửi rủa tôi, còn 2 người đứng canh cửa, ngay tại công an TP.HCM... Luật sư mà đến đó là một giang hồ. Tôi cam kết những gì tôi nói là sự thật. Tôi đề nghị trích xuất camera. Công an mời nó 8h mà 6h nó có mặt ở đó rồi ngồi trong phòng. Quý vị nghĩ xem có án mạng xảy ra không?", bà Hằng nói. 

Trên sóng livestream, bà Phương Hằng cũng trực tiếp chỉ thẳng mặt 1 trong 4 luật sư đã có hành vi bạo lực với mình. Theo đó, nữ đại gia vô cùng bức xúc cho biết luật sư Lê Thành Kính đã sỉ vả và tấn công bà ngay tại cơ quan công an TP HCM.

luat-su-le-thanh-kinh-tan-cong-ba-phuong-hang1

"5 con người tấn công tôi cùng một lúc quý vị ơi trong phòng 10 mét vuông. Luật sư của Võ Hoàng Yên nói: "Cơ quan công an chưa kết luận tôi không được gọi nó là lừa đảo". Tôi mới chỉ vào mặt luật sư này và nói: "Mày phải là tao mày mới biết, bị lừa hàng trăm tỷ đi mới biết". Một mình tôi mà 5 người tấn công tôi cùng một lúc. Nếu tôi nói sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật... Kẻ thì đòi đánh, người thì đòi tán vào mặt tôi, tôi la lên mới thôi", bà Hằng kể lại việc mình bị hành hung. 

>> Xem thêm: Luật sư Lê Thành Kính nói gì trước tố cáo hành hung bà Phương Hằng tại cơ quan công an TP HCM?

Được biết, luật sư Lê Thành Kính từng là luật sư bảo vệ bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong vụ kiện với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ông cũng từng là điều tra viên tại công an TP HCM- nơi ông đã hành hung bà Phương Hằng.

Hiện trước làn sóng tấn công của dư luận, luật sư Lê Thành Kính đã khóa Facebook cá nhân để “tránh bão”.

Tin phổ biến