Giải Trí

Bà Phương Hằng giao nộp điện thoại chứa toàn bộ tin nhắn với “thần y” Võ Hoàng Yên, khẳng định đây là cú “knock out” cuối cùng

Tường Vy - 18/10/2021 10:05 GMT+7

Trong livestream tối 17/10, nữ CEO Đại Nam khẳng định đã cung cấp toàn bộ bằng chứng để vạch trần thủ đoạn lừa đảo của “thần y” Võ Hoàng Yên.

Trong buổi livestream tối 17/10, bà Phương Hằng tiếp tục cung cấp nhiều thông tin về vụ lùm xùm giữa mình và “thần y” Võ Hoàng Yên thời gian qua.

Bên cạnh việc tố cáo ông Võ Hoàng Yên cùng nhóm luật sư 4 người hành hung mình tại trụ sở Công an TP HCM ngày 16/10, nữ streamer Bình Dương còn cho biết sẽ kiên quyết đi đến cùng sự việc bằng cách cung cấp mọi bằng chứng cho cơ quan điều tra. 

"Tôi đã giao điện thoại của tôi để trích lục toàn bộ tin nhắn, xem Võ Hoàng Yên cho cơ quan điều tra làm bằng chứng xem có thật tôi bị lừa đảo hay không? Hay Võ Hoàng Yên vẫn tin tưởng rằng tôi không dám công khai những tin nhắn đó, không dám đưa điện thoại của tôi ra?”, bà Phương Hằng khẳng định.

a1

Đồng thời, nữ CEO Đại Nam cũng bày tỏ bức xúc và nỗi uất ức của mình khi bản thân là nạn nhân trong vụ việc lừa đảo nhưng vẫn bị nghi can đe dọa và thậm chí hành hung: "Vì sao câu chuyện đã rất rõ ràng nhưng phải đi đến 4 luật sư và 5 người cùng tấn công tôi cùng một lúc? Nếu quý vị là tôi, quý vị sẽ làm sao? Tôi cam kết những gì tôi nói là sự thật."

Hiện tại, bà Phương Hằng vẫn vô cùng quyết liệt, khẳng định bản thân sẽ gửi đơn tố cáo đến các đơn vị cấp cao để “xem mọi chuyện sẽ đi đâu về đâu”. Theo bà Phương Hằng, đến tận bây giờ bà mới giao nộp điện thoại cho cơ quan điều tra vì đây chính là cú “knock out” cuối cùng để buộc tội ông Võ Hoàng Yên.

a5
Bà Phương Hằng tố cáo "thần y" Võ Hoàng Yên lừa đảo hàng trăm tỷ tiền cứu trợ, xây chùa.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến