Giải Trí

Bà Phương Hằng tung bằng chứng Võ Hoàng Yên dạy NS Hoài Linh chữa bệnh

An Nhiên - 16/08/2021 15:17 GMT+7

Trong buổi livestream mới đây, bà Phương Hằng đã đưa ra đoạn video ghi lại cảnh Võ Hoàng Yên đang dạy NS Hoài Linh chữa bệnh. Bên cạnh đó, nữ đại gia còn tiết lộ danh sách có 15 cái tên đang tấn công mình.

Trong buổi livestream vào 14/8, bà Phương Hằng cho biết sẽ đấu tố với "nghệ sĩ bẩn" và hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu nói sai điều gì. Ngoài ra, nữ đại gia cũng rất cẩn thận khi nhắc đến cụm từ "giới nghệ sĩ" và đã gửi lời xin lỗi đến những nghệ sĩ lớn tuổi như NS Kim Cương, Lệ Thủy, Ngọc Giàu cùng nhiều cô chú nghệ sĩ thời trước. 

Bà Phương Hằng chia sẻ: "Tôi hy vọng vào lớp trẻ sau này sẽ không mù quáng, không quá thần tượng bất cứ một ai cả. Trong cuộc đời chỉ có cha mẹ và tổ tiên ông bà mình, đất nước mình thì mình thần tượng và mình ngưỡng mộ, chứ mình không nên ngưỡng mộ một cá nhân nào cả, đó là lời khuyên rất là chân tình".

ba-phuong-hang-ns-hoai-linh-4
Bà Phương Hằng thực hiện buổi livestream vào ngày 14/8 vừa qua.

Tại buổi livestream này, bà chủ Đại Nam cũng đã tung video ghi lại cảnh ông Võ Hoàng Yên dạy NS Hoài Linh cách chữa bệnh. Bà cho biết, đây là thước phim cực kỳ quý giá để giúp công chúng nhận thấy mối quan hệ giữa 2 người này. Tuy nhiên, mặc cho bà Phương Hằng nhắc đến tên, đến thời điểm hiện tại, cả 2 người vẫn chưa liên tiếng phản hồi.

ba-phuong-hang-ns-hoai-li
ba-phuong-hang-ns-hoai-li
Nữ đại gia tung clip ghi lại cảnh Võ Hoàng Yên hướng dẫn NS Hoài Linh trị bệnh

Sau đó, vợ của ông Dũng Lò vôi còn công bố thêm danh sách 15 người được cho là đã đứng phía sau để tấn công mình. Đáng nói, người đứng đầu danh sách này chính là nữ ca sĩ Vy Oanh.

"Tại sao phải tấn công, vùi dập một mình tôi nhưng mà đâu có làm gì được tôi đâu. Một đám đông vùi dập mình tôi, có gì hay ho chứ? Rủ nhau chơi những trò bẩn thỉu có hay ho gì?", nữ đại gia mạnh mẽ từng chia sẻ trong buổi livestream của mình.

ba-phuong-hang-ns-hoai-li
ba-phuong-hang-ns-hoai-li
Bà Nguyễn Phương Hằng công bố danh sách 15 người đứng phía sau tấn công mình.

Tin liên quan:

>> Vy Oanh ủng hộ tuyến đầu chống dịch 50 ổ bánh, ngó sang "tấm lòng" của bà Phương Hằng còn khủng hơn

>> Bà Nguyễn Phương Hằng được Bệnh viện Chợ Rẫy gửi thư cảm ơn vì cung cấp oxy hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân Covid-19

>> Bà Phương Hằng cho xây 10 nhà máy găng tay công nghệ mới hỗ trợ ngành y tế chống dịch Covid-19