Giải Trí

Chị gái ngực khủng của Ngọc Trinh đăng ảnh chúc mừng sinh nhật, liệu lần này có lấn lướt “nữ hoàng nội y”?

Khánh An - 27/09/2021 14:14 GMT+7

Chị gái Ngọc Trinh từng chiếm trọn spotlight khi đứng chung khung hình cùng em gái vì vòng 1 khủng của mình.

Sáng 27/9, Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh đăng tải ảnh chụp cùng “nữ hoàng nội y” để chúc mừng sinh nhật. Đính kèm ảnh, chị gái Ngọc Trinh viết: “Happy birthday em gái yêu dấu bé nhỏ 18 tuổi của chị thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Thương em nhắm nhắm”.

a1

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng. Trong khi người chị sở hữu vẻ ngoài đằm thắm, quyến rũ thì “nữ hoàng nội y” lại e ấp, mang nét đẹp ngây thơ gây thương nhớ. Nhiều netizen khen ngợi không ngớt và cho rằng gia đình Ngọc Trinh có gen quá trội khi cả 2 chị em đều xinh đẹp và khí chất như vậy.

a8

Đáng chú ý, lần này chị gái Ngọc Trinh đã ăn diện kín đáo hơn hẳn để nhường spotlight cho em gái trong ngày đặc biệt. Bởi lẽ trước đó, Ngọc Bích từng nhiều lần khiến dân tình trầm trồ với body nóng bỏng dù đã qua vài lần sinh nở. Đặc biệt, vòng 1 khủng luôn là chi tiết được cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý khi cả 2 chị em xuất hiện chung khung hình. Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh có vẻ lép vế hơn khi đứng trước vẻ đẹp nóng bỏng của chị gái.

a7
a2

>>> Tin nên đọc: