Giải Trí

Thực hư chuyện “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh bỏ căn biệt thự 50 tỷ sang ở cùng Vũ Khắc Tiệp?

Khánh An - 25/06/2021 12:00 GMT+7

Mới đây, dân tình được dịp xôn xao khi Ngọc Trinh đáp lời mời qua nhà ở của Vũ Khắc Tiệp: “Mai em dọn qua liền”, cuối cùng “nữ hoàng nội y” cũng chịu bỏ biệt thự 50 tỷ sang ở cùng “ông bầu” rồi ư?

Tối 24/6, Ngọc Trinh lại khiến dân tình sốt rần rần khi tạo dáng nóng bỏng tại hồ bơi. Chỉ với đoạn clip dài 17 giây ngắn ngủi, “nữ hoàng nội y” đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ với 3 vòng nét căng của mình.

Có thể thấy, hậu lùm xùm xoay quanh drama tình trường chung “bồ” với Lily Chen, Ngọc Trinh vẫn rất thần thái, vui vẻ và tận hưởng cuộc sống mà không hề bị ảnh hưởng. Nhưng điều khiến dân tình bàn tán nhiều nhất chính là địa điểm Ngọc Trinh “sống ảo” không phải biệt thự nhà mình mà là tại nhà Vũ Khắc Tiệp.

Dân tình chẳng xa lạ gì với những màn thả thính qua lại giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Thậm chí, đã có thời gian cộng đồng mạng dậy sóng khi Vũ Khắc Tiệp cho biết mình đã cùng bố mẹ sang nhà để “hỏi cưới” Ngọc Trinh. Thì ra, chính căn “bạch dinh” đã giúp anh chinh phục người đẹp.

a5
Vũ Khắc Tiệp từng khiến dân tình trầm trồ khi lộ thông tin đến tận nhà hỏi cưới Ngọc Trinh.

Sau bao lần hứa hẹn, cuối cùng Ngọc Trinh cũng chịu theo chàng về dinh “Mai em dọn qua liền”, quyết định bỏ cả căn biệt thự 50 tỷ của mình để đi. Vẫn biết nhà Vũ Khắc Tiệp rất giàu có và hoành tráng, nhưng để Ngọc Trinh chủ động “chốt đơn” thế này thì chắc chắn bên trong ngôi biệt thự “không phải dạng vừa đâu”!

a1
Câu trả lời của Ngọc Trinh khiến nhiều netizen bàn tán xôn xao.

Mặc dù mới chỉ hé lộ sương sương mặt tiền cùng 1 góc hồ bơi ngoài trời nhưng nhờ có câu “chốt đơn” nhanh như chớp của Ngọc Trinh, netizen khẳng định cơ ngơi mới của “ông bầu” vô cùng hoành tráng với độ chịu chơi bậc nhất showbiz.

a3
a4
Được biết, căn biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp toạ lạc tại Quận 2, TP.HCM và có view sông cực xịn xò

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp cũng từng tiết lộ, anh đang xây biệt thự để rủ Ngọc Trinh về sống chung. Giờ thì cô nàng đã đồng ý nhưng làm thật hay không thì... chưa biết!

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Công an vào cuộc điều tra vụ "cô Xuyến" Hoàng Yến bị chồng cầm dao đe dọa

Tranh cãi câu nói của Phi Nhung “lấy tiền về cho mẹ đi shopping” khi Hồ Văn Cường được khán giả cho tiền ngay trên sân khấu

Duy Phương lên tiếng về Hoài Linh: Người đời biết hết rồi, không qua mặt được đâu

Tin phổ biến