Giải Trí

Ca sĩ Tuấn Hưng trải lòng khi bị CĐM mỉa mai là “chạn vương” ăn bám nhà vợ

Khánh An - 26/07/2021 12:13 GMT+7

Trong show truyền hình mới nhất, ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng về biệt danh “chạn vương” bị CĐM “mỉa mai” bấy lâu nay.

Vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng vừa tham gia 1 show truyền hình cuối tuần để chia sẻ quan điểm, kinh nghiệm của bản thân trong việc giữ gìn tổ ấm được hạnh phúc, bình yên.

c1
Hình ảnh Tuấn Hưng trong show truyền hình mới nhất. Ảnh: Tiin.vn

Ngay khi về nhà, nam ca sĩ đã đăng tải 1 status dài đề cập đến biệt danh “chạn vương” do CĐM phong tặng: “Trên show mình nói: là mái hay cột hay móng thậm chí cửa cũng được miễn sao gia đình êm ấm hạnh phúc. Về xem rồi ngẫm: Thế chả mấy ở chung cư thì sao? Mái kiểu gì mà móng kiểu nào nhỉ” và nhờ “500 anh em” nghĩ giúp mình câu trả lời.

Nhân status này, nam ca sĩ cũng nói về chuyện bị netizen chế giễu “ăn bám nhà vợ”. Chuyện các nam nghệ sĩ kết hôn với vợ xinh đẹp, giỏi giang, giàu có rồi bị mỉa mai là ăn bám không còn quá xa lạ. Bản thân Tuấn Hưng dù đã có sự nghiệp thành công trước khi kết hôn nhưng vẫn không thoát khỏi “cảnh ngộ trớ trêu” này.

Giọng ca “Nắm lấy tay anh” cho biết, anh thừa hiểu ý nghĩa đằng sau biệt danh “chạn vương” là gì, và anh cũng sẵn sàng để mọi người “gọi tôi chạn hay lồng bàn gì cũng được, là có ăn có chỗ mà “úp bát”, các anh các chị chắc phải chui gầm giường gầm tủ mới nhìn ra tôi chứ.”

c2
Status của nam ca sĩ chia sẻ về việc bị CĐM mỉa mai là "chạn vương" ăn bám nhà vợ. Ảnh: Tiin.vn

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ bị nhiều người mỉa mai về chuyện ăn bám. Thời điểm quyết định tạm dừng con đường nghệ thuật để chuyên tâm cho việc kinh doanh và thời gian cho gia đình, nam ca sĩ cũng bị rất nhiều “lời đồn thổi”.

Tuy nhiên, Tuấn Hưng không ngần ngại “chặn” hết những tài khoản mỉa mai, ghét bỏ mình và lên tiếng đáp trả: “Hết thời tùy theo quan điểm người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình, kể cả rửa bát hay bốc vác tôi cũng không ngại khó”.

c3
Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby được rất nhiều người hâm mộ vì tình yêu đẹp như cổ tích. Ảnh: Tiin.vn

Đối với nam ca sĩ, đàn ông là phải “đầu đội trời chân đạp đất”, có thể làm mọi việc để lo cho gia đình dù có bị người ngoài cười chê.

Tuấn Hưng sinh năm 1978, từng là giọng ca chính của ban nhạc Quả dưa hấu cùng Bằng Kiều, Anh Tú, Tường Văn. Năm 2000, Tuấn Hưng tách ra solo và Nam tiến lập nghiệp. Anh sở hữu nhiều bản hit khiến fan Vpop ấn tượng như “Cầu vồng khuyết”, “Nắm lấy tay anh”, “Tìm lại bầu trời”, “Dĩ vãng cuộc tình”,...

c5
Nam ca sĩ Tuấn Hưng được rất nhiều người yêu mến vì giọng ca đặc biệt. Ảnh: Tiin.vn

Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn với Hương Baby và trở thành cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Nam ca sĩ từng chia sẻ mình đã thay đổi rất nhiều “nết xấu” thời còn trai trẻ sau khi lấy vợ.

c4
Tuấn Hưng đã thay đổi rất nhiều tính xấu từ khi cưới vợ. Ảnh: Tiin.vn

>>> Tin nên đọc:

Hương vị tình thân tập 70: Nam nghỉ việc, bà Bích ôm đồ bỏ trốn

Chồng của vlogger Thanh Trần gọi trai lạ là "anh yêu": Chỉ là bông đùa?

Du Uyên: “Đạt G đã bạo hành tôi rất nhiều lần, cả lúc ở một mình lẫn khi ở trước mặt bạn bè, người thân"