Giải Trí

Ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ được phong danh hiệu Hoa hậu sau khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

An Nhiên - 05/12/2021 15:32 GMT+7

Ngay sau khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng bất ngờ được réo tên và phong tặng danh hiệu Hoa hậu.

Tối 4/12, đêm chung kết Miss Grand 2021 đã chính thức diễn ra tại Thái Lan với sự tham gia của 60 thí sinh. Trải qua các phần thi, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên rất xuất sắc khi lọt vào top 20, top 10, top 5 và top 2.

Trong suốt cuộc thi, đại diện Việt Nam cũng có màn ứng xử thông minh cùng phong thái lôi cuốn, tự tin. Do đó, cô đã vượt qua 59 người đẹp khác để trở thành Tân Hoa hậu Miss Grand International 2021. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đại diện Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc này.

miss-grand-3

Ngay sau đó, người hâm mộ đã gửi tới Thùy Tiên nhiều lời chúc mừng và sự khen ngợi với màn thể hiện xuất sắc. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cũng không quên gọi tên nữ ca sĩ Thủy Tiên vì có tên gần giống nàng Hậu sinh năm 1998.

miss-grand-4

Đáng nói, nếu Thùy Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi có cánh thì Thủy Tiên tiếp tục bị châm biếm, bóng gió về những khuất tất trong quá trình giải ngân tiền từ thiện. Thậm chí, nữ ca sĩ còn được cộng đồng mạng phong tặng danh hiệu "Miss Lũ International".

miss-grand-1
miss-grand-2
miss-grand

Điều này chứng tỏ, dù vợ chồng Thủy Tiên đã sống khép kín hơn trước nhưng vấn đề từ thiện miền Trung năm 2020 vẫn được mọi người đặc biệt quan tâm, chú ý.