Giải Trí

Bà Phương Hằng bật khóc tiết lộ tình trạng sức khỏe xuống cấp khiến nhiều người lo lắng

Tường Vy - 19/10/2021 15:52 GMT+7

Bà Phương Hằng bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe xuống cấp, bật khóc trong livestream khiến nhiều người lo lắng.

Hơn 7 tháng qua, nữ CEO Đại Nam dường như kiêm nhiệm thêm nghề tay trái là streamer. Đều đặn mỗi tuần, bà Phương Hằng đều cùng các nhân viên tổ chức giao lưu, hát karaoke hoặc chia sẻ về cuộc sống trên livestream cho mọi người cùng xem. Mỗi lần lên sóng, bà và các nhân viên đều tổ chức nhảy múa ca hát nhiều tiếng liền. Đỉnh điểm, có lần nữ streamer nghìn tỷ hát và giao lưu suốt 8 tiếng liên tục.

b4
a8

Tuy nhiên mới đây, bà Phương Hằng bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình đang xuống cấp. Bên cạnh đó, nữ CEO Đại Nam cũng cho biết mình đang bị ho nên nếu trong buổi nói chuyện có bị ho nhiều, gián đoạn livestream thì mong người xem thông cảm.

b1

Đây là lần đầu tiên trong suốt 7 tháng, vợ ông Dũng Lò vôi lên tiếng tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình. Trước đó, công chúng chỉ biết nữ đại gia bị ốm qua những thông báo của thư ký Đại Nam. "Tôi không dám bệnh, tôi không dám mệt thì quý vị hiểu rằng cái lòng tôi nó như thế nào. Mỗi khi tôi dừng lại thì bao nhiêu người tràn lên tấn công tôi", bà Phương Hằng bức xúc.

a9

Ngoài ra, bà Hằng khẳng định suốt 7 tháng qua mình chưa từng làm hại ai, tất cả thông tin trái chiều xung quanh đều là câu chuyện bịa đặt. Nữ CEO Đại Nam cũng cho biết nếu có mệt mỏi quá thì sẽ không livestream nữa nhưng không bao giờ lừa dối mọi người vì mình đã từng sụp đổ, từng bị lừa dối nên rất hiểu cảm giác đó. Nữ đại gia khẳng định ai tin mình sẽ không bao giờ phải hối hận.

Tôi chỉ muốn được làm người tử tế, được cống hiến cho cuộc đời này. Vì nhiều người cần nên tôi phải cố sức làm”, bà Phương Hằng cho biết.

>>> Tin nên đọc: