Giải Trí

Ông chủ Điền Quân dùng thơ "cà khịa" bà Phương Hằng sau khi bị tố là “tú ông”, nhà hàng “nuôi đào”

Hương Ly - 19/10/2021 13:47 GMT+7

Động thái mới đây của Color Man - Ông chủ Điền Quân sau khi bị bà Phương Hằng réo tên thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Trong livestream tối 18/10, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục gây chú ý khi tố ông Color Man (tên thật Đỗ Văn Bửu Điền) - Chủ công ty Công ty Điền Quân Media & Entertainment là “tú ông” có hành vi “dắt gái” cho một số người ở nhà hàng tại TP.HCM.

photo1622013467259-1622013467619

Cho đến mới đây, sáng 19/10, ông chủ Điền Quân đã đăng tải bài viết dài gửi lời nhắn nhủ đến khán giả. “Hầu hết chúng ta hay có thói quen đọc báo hay lướt web khi thức dậy mỗi sáng. Có quá nhiều tin tức trong thời đại ngày nay, thông tin tốt lẫn thông tin xấu độc. Để nạp năng lượng tích cực cho cả ngày của mình, Color Man chỉ ưu tiên dừng lại ở những bài viết hay. Những thứ khác mình thường để lại xem vào giờ khác”.

ong-chu-dien-quan-ca-khia-ba-phuong-hang

Đáng chú ý, ông chủ Điền Quân còn đính kèm thêm bài thơ “Sống xứng đáng” của nhà thơ Tuệ Phong ẩn ý nhắc đến việc không nên sống gian dối, điêu ngoa, gieo mầm đau khổ.

“Đừng bao giờ gian dối với điêu ngoa

Vì vạn vật trên đời đều nhân quả.

Mẹ vẫn dậy trên đời nhiều gian ác

Hãy rộng lòng nhân ái để thương nhau 

Đừng bao giờ con gieo mầm đau khổ 

Làm hại người con chuốc hận vào thân

Nếu một mai khi ốm đau hoạn nạn

Mới nhận ra bao hối hận trong lòng

Trên đời này ai cũng chỉ một lần 

Sống xứng đáng đừng phí hoài nghe con”.

Động thái của ông chủ Điền Quân khiến nhiều cư dân mạng ngầm hiểu ông đang ẩn ý đáp trả lại những cáo buộc của bà Nguyễn Phương Hằng.

color-man-ca-khia-ba-phuong-hang

Trước đó, Color Man cũng từng chia sẻ đầy ẩn ý sau khi bị bà Phương Hằng tố là “tú ông”: “Là con người, chúng ta hay dễ nổi nóng, hằn học bởi sự vô ơn hay bạc bẽo của thiên hạ, đặc biệt là với những kẻ mình từng thương quý. Thế nhưng trên thực tế, tui chắc chắn không có 1 ai có thể tự tin mà nói rằng mình không ít nhất dăm ba lần "vô ơn và bạc bẽo" với người khác dù là vô tình hay cố ý”.