Xu hướng - MXH

"Nghẹt thở" ngắm nhìn những đường cong nóng bỏng của "mẹ một con" hot nhất Hàn Quốc

Quỳnh Anh - 05/03/2021 17:20 GMT+7

Mặc dù đã làm mẹ 1 con, nhưng Ohttomom vẫn khiến người theo dõi cô phải trầm trồ trước hình thể vô cùng sexy nhờ chăm tập luyện.

Là một nhân vật khá nổi bật trên MXH Instagram, tài khoản @ohttomom của một bà mẹ người Hàn Quốc là một trong những trường hợp hiếm hoi thu hút gần cả triệu người theo dõi dù không tham gia hoạt động nghệ thuật. 

Ohttomom là một người phụ nữ Hàn Quốc đã có 1 con nhưng sở hữu vóc dáng chuẩn mực, nóng bỏng khác hẳn với những cô nàng "mình hạc xương mai" mà chúng ta nghĩ đến khi nói tới phụ nữ Hàn Quốc.

ohttomom 1
Bà mẹ 1 con hot nhất xứ kim chi

Nổi lên nhờ những video chia sẻ cách tập luyện gìn giữ vóc dáng, Ohttomom thường đăng những bài tập làm săn chắc vòng 3, giảm eo vô cùng thiết thực với phái nữ và được nhiều người hưởng ứng nhiệt liệt. Không chỉ vậy, "hot mom" này cũng hay đăng những hình ảnh khoe trọn vẻ đẹp hình thể với vòng 1, vòng 3 nóng bỏng khiến người xem không thể rời mắt.

ohttomom 12

Mặc dù thường xuyên chia sẻ những nội dung dành cho phái nữ, nhưng tài khoản của Ohttomom lại thu hút rất nhiều nam giới theo dõi. Bởi lẽ, khó có ai kiềm lòng được trước một người phụ nữ sở hữu thân hình với những đường cong "chết người" mà lại có một gương mặt thanh thuần đến vậy. 

ohttomom 8
Mặt mộc của Ohttomom cũng vô cùng xinh đẹp, chưa kể tới vóc dáng nóng bỏng của cô, điển hình như vòng 1 đang lấp ló trong lớp áo choàng

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh khác của bà mẹ 1 con hot nhất Hàn Quốc để hiểu tại sao cô có tới hơn 880k người theo dõi trên Instagram nhé:

ohttomom 15
Dù chỉ chụp ảnh tự sướng, Ohttomom cũng không quên "khoe khéo" vòng 1 của mình
ohttomom
ohttomom 4
Cô thường xuyên đăng những video khoe trọn vóc dáng đáng ngưỡng mộ của mình lên mạng
ohttomom 3
"Đôi gò bồng đảo" khiến bao người mê say của Ohttomom
ohttomom 4
Phong cách ăn mặc thường ngày của cô cũng rất gợi cảm, thiên về khoe vóc dáng
ohttomom 17
Cô cao tới 1m70 nên lợi thế về sắc vóc càng được phô rõ
ohttomom 14
Ohttomom trong 1 video tập yoga
ohttomom 20
ohttomom 13
ohttomom 18
ohttomom 19