Xu hướng - MXH

Loạt ảnh với tư thế phản cảm sau nghi vấn lộ clip sex 7 phút của Lê Bống

An Nhiên - 06/08/2021 14:45 GMT+7

Lê Bống tiếp tục gây tranh cãi với loạt ảnh trong trang phục cosplay nhưng lại có những pha tạo dáng phản cảm, khiến người xem bội thực vì quá nhạy cảm.

Lê Bống là một trong những hot TikToker nổi tiếng của giới trẻ với hơn 7,2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội này. Tuy nhiên, nổi tiếng cũng đi kèm tai tiếng khi cô thường xuyên có những bức ảnh nóng mắt với bộ đồ hở bạo phản cảm. 

le-bong-ho-bao-5
Lê Bống từng bị chỉ trích vì những lần hở bạo, phản cảm.

Sau nghi vấn lộ clip sex 7 phút, mới đây, Lê Bống tiếp tục gây tranh cãi khi chụp bộ ảnh mặc trang phục cosplay quá đà với màn tạo dáng phản cảm. Vốn dĩ chiếc váy cosplay Thỏ Playboy khá ngắn nhưng nàng hot girl vẫn cố tình tạo dáng hở hang khoe đùi, vòng 3, thậm chí là lộ ra điểm nhạy cảm trên cơ thể.

loat-anh-bong-mat-cua-le-
loat-anh-bong-mat-cua-le-
loat-anh-bong-mat-cua-le-
Loạt ảnh mới với tư thế chụp khá phản cảm, nhức mắt của Lê Bống.

Việc diện trang phục cosplay Thỏ Playboy màu đen, đeo mặt nạ, nhả khó phiêu được Lê Bống giải thích là đang "ăn kem khói" chứ không phải hút thuốc. Bên dưới bộ ảnh, cô nàng còn đăng tải kèm đoạn caption: "Nhưng bạn ơi, đây không phải là Xứ sở thần tiên và bạn cũng không phải là Alice". 

loat-anh-bong-mat-cua-le-
Đa số bình luận của cư dân mạng đều không thích bộ ảnh này.

Nhiều cư dân mạng không khỏi lắc đầu ngán ngẩm trước loạt ảnh có phần lố bịch và chẳng kém "gợi dục" cùa Lê Bống. Có người thẳng thắn nhận xét, càng chửi nàng hot girl sẽ càng cố chụp những bức hình phảm cảm, trong khi một số người lại đặt ra câu hỏi, không biết cô còn định khoe thân đến mức nào nữa. 

Tin liên quan:

>> Rộ tin lộ thêm clip nóng của Lê Bống, nàng hot girl lập tức phản hồi

>> Nghi lộ link clip sex 7 phút của Lê Bống, nàng hot girl đã bị đào lại loạt ảnh bỏng mắt

>> Lê Bống chia sẻ lợi ích đi xe đạp, CĐM liền chỉ trích: "Khoe... nữa hả chị"