Xu hướng - MXH

Lê Bống khoe ảnh “nóng” hậu ồn ào thẩm mỹ khiến dân tình bỏng mắt

Thiên Thư - 28/09/2021 09:26 GMT+7

Bức ảnh của Lê Bống khiến dân tình “nóng mặt” bởi độ táo bạo và nóng bỏng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Bống đăng tải bức ảnh tương đối mát mẻ, khoe đường chân ngực đầy đặn khiến cư dân mạng xôn xao. Đăng kèm ảnh, hot Tiktoker chia sẻ: “Quan trọng là bạn phải đẹp thì quái vật mới biến thành hoàng tử được.”

le-bong
Bức ảnh đầy táo bạo của Lê Bống.

Hình ảnh đầy nóng bỏng này của Lê Bống khiến người xem giật mình vì chỉ có “vùng nhạy cảm” mới được che chắn kỹ lưỡng, còn chân ngực được show ra một cách đầy tự nhiên.

>> Nữ streamer “làm phép” biến mất quần áo trên sóng livestream khiến người xem “sốc” nặng

Nhiều người cho rằng, bức ảnh của Lê Bống đăng tải như một lời khẳng định mình không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ cơ bụng như đồn đoán. Tuy nhiên, đây cũng không phải lần đầu tiên cô nàng có những hình ảnh táo bạo như thế này. Trước đó, hot Tiktoker này nhiều lần gây tranh cãi bởi hình ảnh hở bạo cùng trang phục có phần phản cảm.

le-bong-1
Hot Tiktoker này thường xuyên có những bức ảnh khoe thân táo bạo.

Hiện, bức ảnh nóng bỏng này của Lê Bống đang thú hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi trầm trồ bởi thân hình chuẩn đẹp cùng vòng eo đáng mơ ước của cô nàng. Bên cạnh đó, hững bài tập giảm eo online của Lê Bống được rất nhiều chị em hưởng ứng và quan tâm.