Giải Trí

Sổ tiết kiệm của mẹ Hồ Văn Cường là mẫu mới hay mẫu cũ, dân mạng yêu cầu Techcombank làm rõ

Hương Ly - 12/10/2021 10:00 GMT+7

Chỉ sau 1 đêm, fanpage của ngân hàng Techcombank bỗng nhận về hàng loạt bình luận liên quan đến sổ tiết kiệm của mẹ Hồ Văn Cường.

Sau nhiều ngày ồn ào, chiều 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao lại toàn bộ số tiền cát xê trong 5 năm đi hát cho Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc về việc Phi Nhung từng khẳng định quản lý giữ số tiền cát xê của Hồ Văn Cường.

ho-van-cuong-nhan-tien-cat-xe

Thế nhưng khi lên tiếng với truyền thông, người quản lý này lại khẳng định số tiền này được mẹ Hồ Văn Cường giữ ngay từ đầu.

Bằng chứng chính là đoạn clip do quản lý ca sĩ Phi Nhung đăng tải quay mẹ Hồ Văn Cường cầm cuốn sổ tiết kiệm của ngân hàng Techcombank và nói: "Tôi để đây chứ không có mất mát. Mọi người đừng có nói gì chị tôi, chị tôi mất rồi để cho chị tôi yên".

so-tiet-kiem-cua-me-ho-van-cuong-la-mau-moi

Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng đã “săm soi” ra mẫu sổ tiết kiệm mà mẹ Hồ Văn Cường cầm trên tay là mẫu sổ tiết kiệm mới của ngân hàng Techcombank chứ không phải mẫu sổ cũ được phát hành năm 2016. Thậm chí, có người còn khoe lại ảnh sổ tiết kiệm vào 5 năm trước để so sánh.

nghi-ngo-cuon-so-tiet-kiem-cua-ho-van-cuong
so-tiet-kiem-techcombank-mau-cu-2016

Đứng trước nghi ngờ này, dân mạng đã “tràn” vào fanpage của Techcombank để tìm lời giải đáp. Rất nhiều người để lại bình luận:

- "Alo, cho mình xem mẫu sổ tiết kiệm năm 2016 và 2021 với".

- "Em muốn gửi tiết kiệm 200 triệu, cho em xem mẫu sổ 2021 nhé".

ngan-hang-techcombank-maungan-hang-techcombank-mau
ngan-hang-techcombank-so-tiet-kiem-ho-van-cuong

Hiện phía ngân hàng Techcombank vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về vấn đề trên.