Giải Trí

“Rợn người” chuyện tâm linh trong đám tang Phi Nhung, kỳ bí giống hệt khi Chí Tài ra đi

Hương Ly - 15/10/2021 10:29 GMT+7

Trên sóng chương trình Chuyện Bên Lề, MC Ngọc Hân đã kể lại hiện tượng kỳ lạ trong tang lễ Phi Nhung tại Mỹ.

Sau hơn 2 tuần Phi Nhung lìa xa cõi đời, tang lễ của cố ca sĩ đã được gia đình và những người thân cận ở Mỹ tổ chức vào rạng sáng ngày 13/10 tại Việt Nam, tương đương trưa 12/10 tại Mỹ. Có mặt tại tang lễ, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đều không giấu được xúc động trước giây phút nói lời vĩnh biệt cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Điều đáng nói, tại tang lễ của giọng ca “Bậu ơi đừng khóc” bất ngờ xuất hiện hiện tượng kỳ lạ khiến mọi người xôn xao.

Rạng sáng ngày 15/10, fanpage Trung tâm Thúy Nga– Paris By Night đã lên sóng chương trình Chuyện Bên Lề, chia sẻ về hiện tượng kỳ lạ trong tang lễ của Phi Nhung.

chuyen-tam-linh-tang-le-phi-nhung

Theo đó, MC Ngọc Hân tâm sự: “Riêng với cá nhân Ngọc Hân thì đây là một điềm lành đã hiển hiện trong tang lễ của chị Phi Nhung. Ở gần cuối tang lễ, nghi thức tụng niệm, cầu siêu sắp xong thì trên bầu trời chỉ có duy nhất 1 vì sao. Mọi người và Ngọc Hân bắt đầu bàn tán xôn xao, trầm trồ vì tại sao chỉ có 1 ngôi sao? Lúc đầu cũng không định quay lại nhưng không biết xui khiến thế nào lại lấy điện thoại ra quay lại hình ảnh ngôi sao đó.

Điều ngạc nhiên hơn nữa là khi Ngọc Hân quay lại thì trong khung hình có 4, 5 cánh chim bay ngang qua. Ngọc Hân ngạc nhiên nên rời màn hình, nhìn lên bầu trời thì lúc đó hoàn toàn không có chú chim nào hết. Ngọc Hân sau đó mới biết các anh chị em nghệ sĩ cũng quay lại khoảnh khắc đó nhưng không thấy chú chim nào.

chuyen-tam-linh-tang-le-phi-nhung1
chuyen-tam-linh-tang-le-phi-nhung2

Với Ngọc Hân đây là điềm lành, lúc đó lòng tôi cảm xúc rất dâng trào. Tôi muốn chia sẻ điều này đến với những người yêu thương chị Hai Phi Nhung. Nếu quý vị còn nhớ thì trong đám tang anh Chí Tài, những chú chim này cũng xuất hiện và lần này cũng vậy”.

Bên cạnh đó, Ngọc Hân còn tiết lộ, đêm trước đám tang Phi Nhung, chuyến bay của cô đã bị hoãn vì thời tiết xấu. Điều đó khiến nữ MC vô cùng lo lắng không thể về kịp đưa tiễn đàn chị đoạn đường cuối cùng. Ngọc Hân sau đó đã cầu nguyện mong Phi Nhung phù hộ cho mình về kịp. Kỳ lạ là sau đó chuyến bay được khởi hành bình thường, cô kịp về nói lời vĩnh biệt cố ca sĩ.

chuyen-tam-linh-tang-le-phi-nhung3

Cũng trong tối hôm đó, gió thổi rất mạnh, mọi người vất vả chuẩn bị cho lễ tang Phi Nhung. Thế nhưng sáng hôm sau thì thời tiết lại rất đẹp, trời xanh ngắt khiến ai nấy cũng bất ngờ: “Có thể Ngọc Hân hơi cảm tính, muốn tin chị Hai – một người làm nhiều việc thiện như chị khi ra đi sẽ có điềm lành như thế”, nữ MC tâm sự.

Trước đó, người bạn thân của Phi Nhung tại Mỹ cũng kể lại câu chuyện tâm linh liên quan đến cố ca sĩ khiến ai cũng xúc động. Người này cho biết, khi cả gia đình đang tụng kinh, tại bàn thờ Phi Nhung ở tịnh xá Giác An (Mỹ) đột nhiên xuất hiện một con bướm đen về đậu. Sau đó, con bướm đen này còn bay về nhà riêng nơi con gái ruột Wendy đang sinh sống.

chuyen-tam-linh-co-ca-si-phi-nhu
chuyen-tam-linh-co-ca-si-phi-nhu (1)

Chứng kiến khoảnh khắc ấy, bạn thân cố ca sĩ Phi Nhung tin rằng con bướm này là hiện thân của cô đã về Mỹ thăm con gái như đúng lời hứa chưa thực hiện được lúc sinh thời.

Tin phổ biến