Giải Trí

Chuyện thai sản kỳ lạ của Vy Oanh: Hạ sinh sau gần 12 tháng bầu bí?

An Nhiên - 15/07/2021 09:39 GMT+7

Sau khi đã sinh con, Vy Oanh lại khiến dân tình bối rối vì không biết chính xác thời gian mang bầu của nữ ca sĩ là bao lâu.

Sau liên hoàn drama với doanh nhân Phương Hằng và các sao Vbiz thì đến ngày 14/7, Vy Oanh chính thức hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 với ông xã đại gia. Thế nhưng điều khiến dân tình xôn xao lại là chuyện thời gian mang thai của nữ ca sĩ. Lý do là vì, nhiều người đã "soi" được một chi tiết bất thường liên quan đến thời điểm cpp thông báo mang thai.

vy-oanh-mang-thai-bao-lau-1
vy-oanh-mang-thai-bao-lau-2
Vy Oanh chính thức hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 vào ngày 14/7.

Cụ thể, ngày 23/3, Vy Oanh xác nhận trên trang cá nhân đã mang bầu 8 tháng đi kèm dòng thông báo:

"Thật ra thì... xong! Đi đẻ tập 3. Đây mới là em của ngày hôm nay ạ. Nhiều cảm xúc quá biết nói sao cho hết bây giờ. Quà tặng lớn lao này ba mẹ và anh chị chỉ biết mong ngóng từng ngày để được gặp con yêu. Bé ngoan của mẹ gần 8 tháng rồi, đạp muốn banh bụng mami rồi".

Trong dòng chú thích đăng vào ngày 23/3, nữ ca sĩ cho biết cô đã mang bầu gần 8 tháng. Tuy nhiên, gần 4 tháng trôi qua và đến ngày 14/7, Vy Oanh mới chính thức hạ sinh em bé thứ 3.

vy-oanh-mang-thai-bao-lau
Thời điểm Vy Oanh thông báo đã mang thai gần 8 tháng là vào 23/3.

Đây là điều khán giả rất thắc mắc vì nếu cộng gộp lại, nữ ca sĩ đã sinh con sau gần 12 tháng mang thai. Do đó, nhiều người cảm thấy hoang mang, không biết Vy Oanh đã bầu bí trong bao lâu. 

Thực tế, thời kỳ mang thai của một người phụ nữ sẽ kéo dài khoảng 9 tháng. Trên thế giới cũng chỉ mới ghi nhận trường hợp duy nhất mang thai 12 tháng 10 ngày là bà Beula Hunter. Tuy nhiên, một số người đã đứng ra bênh vực Vy Oanh vì cho rằng, có thể nữ ca sĩ gặp phải sự nhầm lẫn về thời gian mang bầu.

Tin liên quan:

>> Nóng: Vy Oanh tuyên bố khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài

>> Chi tiết nhỏ tố Vy Oanh photoshop ảnh bằng chứng đáp trả hoa hậu Thu Hoài

>> Vy Oanh bất ngờ “quay xe”, tuyên bố chấm dứt drama với bà Phương Hằng